Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cay mũi, "giáo sư" Wenger quyết phá két mang ba hảo thủ về Emirates

Thứ Ba 23/08/2011 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận thua trắng mặt trước Liverpool đã khiến HLV Wenger vấp phải làn sóng chỉ trích mãnh liệt không chỉ từ dư luận, mà còn từ chính những cổ động viên Arsenal. Không ít người ngao ngán cho rằng Arsenal ra nông nỗi này là do HLV Wenger quá "ki bo" khi không chịu chi tiền bổ sung lực lượng. Đáp trả lại những chỉ trích, Arsenal đang quyết "phá két" đưa ba hảo thủ Eden Hazard, M'Vila và Jagielka về Emirates.

Hai trận ra quân với chỉ một điểm duy nhất giành được, cộng với hai thẻ đỏ của Gervinho và Frimpong, với thêm những chấn thương mới cùng nhiều vấn đề khác nữa, HLV Wenger đang đứng giữa cơn bão chỉ trích đến từ nhiều phía. Người ta lo ngại đến cả chuyện lọt vào top 4 mùa này cũng quá xa xôi, chứ chưa dám nói đến tham vọng vô địch. Tất nhiên khi một tập thể có lỗi, huấn luyện viên bao giờ cũng bị lôi ra nói đầu tiên.

Hazard vẫn là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Chính sách phát triển của Arsenal trong những năm qua đang gây ra mẫu thuẫn ngay giữa chính những cổ động viên Arsenal, khi người thì bảo "giáo sư" nên tiêu tiền và thi đấu thực dụng hơn. Người thì vẫn sống trong mộng mơ cho rằng Arsenal không cần thay đổi gì, và Wenger sẽ giúp "pháo thủ" đứng dậy hiên ngang như ngày nào.Tuy nhiên, số người mộng mơ đang ngày một giảm đi bởi đa phần đều nhìn thẳng vào thực tế rằng Arsenal giờ chẳng còn ra hồn một "ông lớn". Thế là làn sóng chỉ trích Wenger ngày một tăng lên.

Tất nhiên là HLV Wenger chẳng thể hài lòng với điều này, "giáo sư" gần như đáp trả ngay lập tức những chỉ trích hướng về phía mình với giọng phát biểu đầy vẻ không vui:" Đừng bảo chúng tôi sợ mạo hiểm, bởi mỗi vụ chuyển nhượng bản thân nó đã là một canh bạc. Mọi người cứ nói rằng tôi bảo thủ, nhưng thực tế đâu phải vậy. Tôi chỉ muốn làm điều tốt nhất cho câu lạc bộ, và mua về những cầu thủ phù hợp. Hãy cứ nhìn lại 15 năm gắn bó, mọi người sẽ thấy tôi mang về không ít cầu thủ giỏi. Cứ mua những cầu thủ nhiều kinh nghiệm là tốt, ai cũng nói vậy, nhưng họ đâu biết những khó khăn của việc mua cầu thủ".

Có vẻ như làn sóng phản đối ngày một dâng cao đã khiến HLV Wenger cũng dần mất bình tĩnh. Chẳng thế mà Arsenal đang chuẩn bị tiền để mang về Emirates ba hảo thủ trong những ngày cuối hè.

17,3 triệu euro sẽ được dành cho M'Vila (Rennes), 22,9 triệu euro dùng để chiêu mộ Eden Hazard (Lille), mục tiêu còn lại là Jagielka (Bolton) vẫn chưa được Arsenal định giá nhưng theo những thông tin trước đó, trung vệ này có mức giá khoảng 11,4 triệu euro. Đây không phải lần đầu tiên Arsenal đưa ra những mục tiêu chuyển nhượng, chỉ có điều lời hứa mang về những cầu thủ có kinh nghiệm của HLV Wenger vẫn chưa thấy đâu ngoài Gervinho.

Để nuôi tham vọng vô địch, có lẽ HLV Wenger nên tiêu tiền đi thôi.

  • Như Đạt (Theo Daily Mirror/ Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X