Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cậy giàu, chê bai cơ sở vật chất nhà người ta

Thứ Năm 16/01/2020 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy chê phòng thay đồ ở sân nhà Wolverhampton nhỏ hơn tại Old Trafford để bao biện cho việc đến muộn và thêm một màn trình diễn bạc nhược trong trận hòa không bàn thắng ở vòng 3 FA Cup.

Sau màn khởi đầu năm mới 2020 đáng quên với thất bại 0-2 trước Arsenal, Manchester United tiếp tục gây thất vọng tràn trề với trận hòa không bàn thắng trên sân Wolverhampton trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, khiến cho họ phải tốn công nhọc sức và mất thời gian cho một trận đá lại nữa.

HLV Solskjaer noi ve tran hoa Wolves
MU vs Wolves: HLV Ole Gunnar Solskjaer

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn cố gắng bao biện cho thêm một màn trình diễn bạc nhược tệ hại của Quỷ Đỏ, khi lái sang chê bai cơ sở vật chất trong phòng thay đồ của đội chủ nhà. Cậy giàu có với một Old Trafford bề thế, nhà cầm quân người Na Uy nói lời tương đối khó nghe:

“Nhiều người khiển trách chúng tôi đến muộn nhưng thực sự, các anh đã từng ở trong những phòng thay đồ như thế chưa? Một khi đã vào đó thì các anh càng không muốn ngồi lại lâu. Không hẳn có vấn đề gì cả, chỉ là nó nhỏ hơn ở nhà chúng tôi, trong khi số lượng cầu thủ và nhân viên vẫn đông đảo y nguyên. Đôi khi âm nhạc loa đài còn rất kinh khủng nữa.”

“Tất nhiên, chúng tôi đến muộn lần này cũng vì lý do giao thông đường phố nữa. Mặc dù vậy, chúng tôi không thực sự cần tới tận hai tiếng đồng hồ để chuẩn bị hoàn chỉnh, khi khoảng một giờ 15 phút có lẽ đã là quá đủ rồi. Tôi thấy đây chẳng phải chuyện to tát gì hết, chúng tôi vẫn có được sự chuẩn bị tốt nhất để sẵn sàng ra trận.”

Trận đá lại MU vs Wolves sẽ diễn ra tại thánh địa Old Trafford vào ngày 15/1, với đội thắng sẽ đụng độ Watford ở vòng 4 FA Cup.

video
MU thủ hòa bạc nhược: Vấn đề ở sức sáng tạo, không phải khâu chuyển hóa
Thêm một màn trình diễn bế tắc và nghèo nàn sáng tạo và kết thúc không bàn thắng trên sân Wolverhampton ở vòng 3 FA Cup, Quỷ Đỏ rõ ràng có vấn đề đau đầu hơn ở...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X