Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cay cú vụ Sanchez, Man City trả thù M.U vụ sao Nice

Thứ Năm 25/01/2018 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Man City tính lên kế hoạch phá đám M.U vụ tiền vệ Jean Michael Seri của Nice.

Mourinho đang đưa tiền vệ Jean Michael Seri của Nice là mục tiêu hàng đầu trong thời gian còn lại của phiên chợ Đông 2018. Việc Carrick có thể ra đi vào Hè 2018 cùng việc quá trình đàm phán hợp đồng với Fellaini và Herrera bị gián đoạn khiến Quỷ đỏ muốn đưa về một tiền vệ trung tâm cũng là điều dễ hiểu. Mourinho ấn tượng với sự đa năng của ngôi sao người Bờ Biển Ngà và muốn đưa anh về sân Old Trafford.
Man City hoi mua tien ve Jean Michael Seri hinh anh
Jean Michael Seri là mục tiêu hàng đầu của M.U
Nice đòi 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng M.U chỉ chấp nhận chi ra tối đa 30 triệu bảng cho thương vụ này. Theo Mirror, Man City tính lên kế hoạch phá đám M.U vụ tiền vệ Jean Michael Seri của Nice. Man xanh đang rất cay cú sau khi bị Quỷ đỏ cướp tay trên vụ Alexis Sanchez từ Arsenal. Họ dự định chi đủ 35 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình.
De Bruyne: Man City sẽ sống tốt kể cả khi không có Sanchez
Tiền vệ De Bruyne khẳng định Man City hoàn toàn có thể thành công mà không cần đến sự có mặt của tiền đạo thượng hạng Alexis Sanchez.
Pep Guardiola cũng đang rất cần một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, người vừa có thể phòng ngự và hỗ trợ tấn công tốt. Ông thầy người Tây Ban Nha đã nhắm cầu thủ người Bờ Biển Ngà như một sự thay thế lâu dài cho Fernandinho. Cựu HLV Barca đang muốn BLĐ Man City nhanh chóng đàm phán để đưa về cầu thủ sinh năm 1991, đội chủ sân Etihad cũng chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ này một mức lương rất cao.
Man City hoi mua tien ve Jean Michael Seri hinh anh 2
Man City tính vượt mặt M.U vụ Jean Michael Seri
Với việc nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng của nước Anh, bản thân Jean Michael Seri cũng đang muốn ra đi tìm một bến đỗ tốt hơn trong sự nghiệp. Bongda24h.vn tin rằng nếu thực sự quyết tâm Man City sẽ có thể vượt mặt M.U, Chelsea và Liverpool trong thương vụ này. Ngoài ngôi sao của Nice, nửa xanh thành Manchester còn quan tâm trung vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao. BBC đưa tin, Man City đang ở rất gần cầu thủ người Tây Ban Nha, họ đã bỏ ra 57 triệu bảng để thuyết phục đội bóng của La Liga nhả ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X