Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Cay cú với trọng tài, Arsene Wenger sắp bị phạt nặng vì "vạ miệng"

Thứ Tư 07/03/2012 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vì một chút "cả giận mất khôn", Arsene Wenger đang phải đối mặt với một án treo giò nữa từ UEFA.

Chẳng là, sau giờ nghỉ hết hiệp 1 thăng hoa và ghi tới 3 bàn thắng, Arsenal bước sang hiệp 2 với tinh thần thi đấu quyết tâm cao độ nhằm kiếm tìm bàn thắng nữa. Tuy nhiên, sự hưng phấn đang lên cao của Pháo thủ liên tục bị làm gián đoán bởi quá nhiều quả phạt mà Skomina "tặng" cho đội khách AC Milan. Không những thế, lẽ ra trận đấu phải được bù giờ nhiều hơn (theo Wenger) song rốt cuộc chỉ có vẻn vẹn 3 phút.

Arsene Wenger sắp dính "vạ miệng"

Chung cuộc, 3 bàn thắng không đủ để Arsenal lội ngược dòng thành công. Có thể hiểu tâm trạng tiếc nuối, thậm chí thất vọng của Arsene Wenger sau khi Arsenal suýt chút nữa đã có thể làm nên cơn địa chấn rúng động châu Âu. Song, khi sự đã rồi, Giáo sư cũng không nên quá nóng nảy đến nỗi chỉ trích thậm tệ trọng tài Damir Skomina trong đường hầm sau khi kết thúc trận đấu.

"Tôi thực sự tức giận với công tác trọng tài bởi ông ấy thổi quá nhiều quả phạt. Mội khi ông ấy gián đoạn trận đấy, các học trò của tôi lại mất một chút hưng phấn"

, tờ Daily Mail trích lời Arsene Wenger. "Nếu UEFA có đưa ra lời xin lỗi, chưa chắc chúng tôi dễ dàng chấp nhận vì còn quá nhiều câu hỏi cần họ giải đáp. Vậy mà, họ thậm chí còn không nói năng gì về vấn đề này sau trận đấu, thật không thể chấp nhận được cách hành xử có tổ chức này".

Ngay lập tức, UEFA đã có phản hồi về phát ngôn của Giáo sư, và hiện đang cân nhắc xem có đưa ra một án phạt cho nhà cầm quân người Pháp này hay không. Năm ngoái, sau khi bị loại khỏi Champions League bởi Barcelona, Arsene Wenger cũng có những phát ngôn không đúng mực và phải nhận án phạt cấm chỉ đạo từ UEFA, và lần này, Giáo sư cũng đang phải đối mặt với án phạt tương tự.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X