Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cay cú vì xuống hạng, sao Sheffield hạ knock-out NHM ngay trên đường

Thứ Ba 11/05/2021 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Oli McBurnie của Sheffield đã tấn công một NHM ngay giữa đường phố, anh đã không giữ được bình tĩnh sau những lời mỉa mai của CĐV này.

Sao Sheffield tấn công NHM


Tờ The Sun mới đây đã đăng tải một video cho thấy tiền đạo Oli McBurnie của Sheffield đã tấn công một nhân viên bán bảo hiểm 21 tuổi - Elliott Wright. Theo đó, CĐV này đi cùng một vài người bạn ở ngoài đường phố đã bắt gặp cầu thủ của Sheffield, anh nói đùa: “Hãy thư giãn đi bạn ơi, bởi không gì tồi tệ hơn việc phải xuống hạng”.
Sheffield

Oli McBurnie của Sheffield tấn công NHM


Ngay sau những lời nói của Elliott Wright, tiền đạo sinh năm 1996 đã tiến đến và dạy cho anh một bài học. Đoạn clip dài 24 giây cho thấy nhân viên bán bảo hiểm này đã ăn trọn nhiều cú đá và cú đấm của cầu thủ bên phía Sheffield. Vụ việc khiến Wright bị thương ở mặt.

Tại đồn cảnh sát ở Knaresborough, North Yorks. Elliott Wright cho biết: “Tôi thấy Oli McBurnie đi ngược chiều và tôi chỉ buông lời nói đùa. Lúc đầu anh ấy có vẻ ổn. Anh ấy nói: Cất điện thoại đi các bạn. Tôi nói: Tại sao tôi phải cất điện thoại đi”.

“Sau đó, anh ta đánh tôi. Một vài người bạn của tôi muốn tôi đến bệnh viện, nhưng tôi chỉ bị thương ngoài da và không cần điều trị”.
video

Oli McBurnie từng bị phạt 20.000 bảng vì vi phạm kỷ luật của Sheffield, anh cũng từng bị phạt 30.000 bảng vào năm ngoái vì uống rượu lái xe. Hiện cầu thủ này đang trong thời gian dưỡng thương, anh bỏ ngỏ khả năng góp mặt ở VCK Euro cùng ĐT Scotland.

CLB Sheffleld và cảnh sát North Yorkshire đang điều tra vụ việc, nếu bị kết tội cầu thủ 24 tuổi này có thể tiếp tục bị phạt tiền.
Nhận định bóng đá Sheffield vs Crystal Palace 21h00 ngày 8/5 (Premier League 2020/21)Nhận định bóng đá Sheffield vs Crystal Palace 21h00 ngày 8/5 (Premier League 2020/21)
Sheffield vs Crystal Palace lúc 21h00 ngày 8/5 (Vòng 35 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả,...
Mourinho phản dame cực gắt sau màn cà khịa của BaleMourinho phản dame cực gắt sau màn cà khịa của Bale
Sau những phát ngôn của Gareth Bale khi lập hattrick trong chiến thắng 4-0 trước Sheffield, Mourinho đáp trả cực gắt trên MXH.
Sốc: Sao Sheffield đạp thẳng mặt Lo Celso... nhưng không bị phạt thẻSốc: Sao Sheffield đạp thẳng mặt Lo Celso... nhưng không bị phạt thẻ
Tiền vệ John Fleck đã có một tình huống phạm lỗi thô bạo khi đạp thẳng vào mặt của Lo Celso nhưng trọng tài chính cũng như tổ VAR không đưa ra án phạt nào cho...
TIN BÓNG ĐÁ 3/5: Tottenham đè bẹp Sheffield; Trận MU - Liverpool bị hoãn vì lý do không tưởngTIN BÓNG ĐÁ 3/5: Tottenham đè bẹp Sheffield; Trận MU - Liverpool bị hoãn vì lý do không tưởng
Điểm tin bóng đá ngày hôm nay 2/5/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
5 điểm nhấn sau trận Tottenham 4-0 Sheffield5 điểm nhấn sau trận Tottenham 4-0 Sheffield
Không có bất ngờ ở trận đấu Tottenham vs Sheffield. Spurs được đánh giá cao hơn và giành chiến thắng 4-0. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X