Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cay cú vì thua trước, sao Tottenham đạp tân binh MU ‘bẹp ruột’

Thứ Năm 25/07/2019 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu trước mùa giải, tân binh Daniel James của Manchester United đã hứng chịu hành động bạo lực từ Moussa Sissoko của Tottenham.

Moussa Sissoko của Tottenham đã may mắn tránh được một thẻ đỏ đầu trận giao hữu với Manchester United tại International Champions Cup. Đó là pha bóng tiền vệ người Pháp dẫm thẳng vào người của cầu thủ trẻ Daniel James phía MU nhưng được các trọng tài bỏ qua.

Tottenham vs MU Sissoko đạp James ‘bẹp ruột’ hình ảnh
Tình huống bạo lực của Sissoko trận Tottenham vs MU
MU vs Tottenham hai doi tranh chap
Hai đội tranh cãi nảy lửa ngay sau đó

Không có bất cứ án phạt nào được các Vua áo đen trên sân Hồng Khẩu, Thượng Hải dành cho Sissoko. Theo đánh giá của giới chuyên môn, nếu là ở một trận đấu chính thức và nhất là tại Premier League khi công nghệ VAR được áp dụng từ mùa 2019/20, cầu thủ bên phía Tottenham có thể dính thẻ đỏ trực tiếp.

Đó là tình huống diễn ra ở phút 25 trận đấu. Sissoko đã cố gắng tắc bóng khi tranh chấp với James song bị thổi phạt. Động tác dẫm lên người tân binh MU sau đó của tuyển thủ Pháp có vẻ không vô tình chút nào. Trong khi James nằm sân đau đớn, Sissoko lẳng lặng bỏ đi như chưa có gì xảy ra.

Sissoko dap Dan James truoc vong cam
Sissoko trong một tình huống phạm lỗi khác với Dan James

Pha bóng này kích thích những cái đầu nóng của đôi bên. Những Scott McTominay và Harry Kane có hành vi xô đẩy nhau và bị trọng tài nhắc nhở trong khi “thủ phạm chính” Sissoko hoàn toàn bình an vô sự.

Trước đó 4 phút, Anthony Martial đã cụ thể hóa sự lấn lướt từ MU bằng bàn thắng mở tỷ số. Có vẻ điều này đã khiến cho Sissoko nói riêng và các cầu thủ Tottenham nói chung không giữ được bình tĩnh. Trong hiệp 1, Dele Alli và Japhet Tanganga của Spurs đều phải nhận thẻ vàng.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X