Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cay cú vì bị gạch tên, Jovetic quyết rời Man City

Thứ Hai 09/02/2015 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star đưa tin, Stevan Jovetic đã đánh tiếng muốn rời Man City vào mùa hè tới. Trước đó, việc HLV Pellegrini gạch tên Jovetic khỏi danh sách thi đấu tại Champions League khiến anh rất cay cú. 


Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man City đã chi 25 triệu bảng để đưa về tiền đạo Wilfried Bony từ Swansea City. Sự có mặt của tiền đạo người Bờ Biển Ngà khiến tương lai của Jovetic và Dzeko đặt vào tình trạng báo động. Với sự có mặt của chân sút người Bờ Biển Ngà, Man City sẽ phải đẩy đi ít nhất một chân sút trong đội hình. Ở Man City hiện tại, ngoài Sergio Aguero là nhân tố không thể thay thế thì cả Jovetic và Dzeko đều có thể sẽ phải ra đi.
Jovetic cua Man City muon roi doi bong o mua he toi hinh anh
Jovetic sắp chia tay Man City
Cho tới lúc này, Wilfried Bony vẫn chưa thể thi đấu 1 trận nào cho Man City vì đang bận cùng ĐTQG Bờ Biển Ngà thi đấu tại CAN Cup 2015, nơi mà “bầy voi” đã lọt vào tới trận chung kết. Tuy nhiên cựu chân sút của Swansea sẽ là một nhân tố quan trọng của Citizens trong giai đoạn còn lại của mùa giải năm nay. Vì đội bóng xứ Wales không được thi đấu ở cúp châu Âu mùa giải năm nay nên Bony vẫn có đầy đủ điều kiện để cùng Man City tham dự vòng knock-out của Champions League. Vấn đề phát sinh vào lúc này là ai sẽ là người phải nhường suất đá Champions League cho tiền đạo tân binh người Bờ Biển Ngà.

Và với đội hình dày đặc ngôi sao ở các tuyến thì việc Pellegrini gạch tên ai cũng là đáng tiếc. Vì vậy chiến lược gia người Chile buộc phải loại bỏ một cầu thủ trên hàng công để dọn chỗ cho “bom tấn” Bony. Ban đầu, tưởng chừng như Dzeko sẽ bị gạch tên vì anh đã chấn thương trong phần lớn thời gian ở mùa giải năm nay. Thế nhưng vào phút cuối, HLV Pellegrini đã quyết định “trảm” Jovetic. Hành động này khiến chân sút người Montenegro cảm thấy bị xúc phạm, theo đó anh đã đánh tiếng muốn rời Man City vào mùa hè tới.

Được biết vào thời điểm hiện tại, Stevan Jovetic cũng đang nhận được rất nhiều sự săn đón của các đội bóng tại Italia, trong đó đặc biệt là Juventus, đội bóng từng rất nhiều lần nỗ lực đưa tiền đạo này tới Turin ngay từ thời anh còn thi đấu cho Fiorentina. Gia nhập Man City từ Fiorentina vào năm 2013, đến nay Stevan Jovetic cũng chỉ mới được ra sân thi đấu 28 trận, trong đó có tới 17 trận là từ băng ghế dự bị, và anh cũng chỉ mới ghi được 8 bàn.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X