Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cay cú vì bại trận, Chelsea dốc toàn lực để chiêu mộ Varane

Thứ Sáu 13/03/2015 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ chuyển nhượng Raphael Varane của Chelsea đang được đẩy nhanh sau khi đội bóng thành London bị loại đau đớn khỏi Champions League.

Chelsea day manh vu chuyen nhuong Varane hinh anh
Chelsea quyết tâm chiêu mộ Varane

Đêm qua, Chelsea đã chính thức dừng bước tại Champions League sau 120 phút rượt đuổi tỷ số căng thẳng với Paris Saint Germain. Mặc dù đã thi đấu phòng ngự tử thủ và liên tiếp 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng cuối cùng đoàn quân của HLV Jose Mourinho vẫn không thể bảo toàn được lợi thế của mình và đành nhìn đối thủ đi tiếp, và có thể nói không quá rằng kết quả đó có sự “góp sức” một phần của hàng thủ áo xanh. Chính vì thế Chelsea đang đẩy nhanh vụ chuyển nhượng Raphael Varane để bằng mọi giá có được sự bổ sung cho hàng phòng ngự của mình trong thời gian tới.

Thực ra trung vệ của Real Madrid đã nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge từ lâu, nhưng trước đây Chelsea vẫn chưa thực sự quyết tâm để theo đuổi thương vụ này. Hồi đầu mùa, hàng thủ của họ vẫn tỏ ra cực kỳ vững chắc khi thi đấu ổn định và để thủng lưới rất ít, tuy nhiên trong thời gian gần đây các hậu vệ của HLV Mourinho ngày càng mắc nhiều sai lầm và những thất bại với tỷ số đậm trước Tottenham hay Bradford chính là minh chứng rõ ràng nhất. Và có vẻ như những bàn thua trong trận gặp PSG đã trở thành giọt nước làm tràn ly, khiến các ông chủ của đội bóng thành London quyết tâm cải tổ đội hình.

Hiện tại, giá trị của Varane đang rơi vào khoảng 40 triệu bảng, tăng lên rất nhiều so với con số 20 triệu euro (tương đương 16 triệu bảng) mà chủ tịch Florentino Perez chào bán trung vệ này hồi đầu mùa. Mặc dù vậy, điểm thuận lợi của Chelsea trong thương vụ này là Varane hiện đang rất muốn ra đi khi không được trọng dụng trong màu áo Kền kền trắng. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị cho cặp Pepe-Sergio Ramos và kể cả trong thời gian được trao cơ hội vừa qua vừa rồi, trung vệ người Pháp cũng không thể hiện được nhiều. Rất có khả năng anh sẽ phải trở lại băng ghế dự bị khi Ramos bình phục hoàn toàn chấn thương, vì thế việc nói lời tạm biệt với sân Bernabeu là phương án khả thi hơn cả với Varane.

Những vụ chuyển nhượng của Chelsea trong thời gian gần đây được đánh giá là khá khôn ngoan và ai cũng có thể thấy rõ được sự “mát tay” của đội bóng áo xanh trên TTCN. Việc chiêu mộ Varane cùng với sự xuất hiện của “Desailly mới” Kurt Zouma sẽ là bước đi quan trọng với HLV Mourinho để dần thay thế John Terry và Gary Cahill, những người đang dần bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X