Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cay cú trọng tài Mike Dean, Fan Arsenal muốn làm tới cùng!

Thứ Sáu 02/10/2015 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea 2-0 Arsenal, trọng tài Mike Dean đã rút thẻ đỏ đuổi hai cầu thủ của Pháo thủ. Quá khứ cũng chỉ ra rằng vị “vua áo đen” này là hung thần của Arsenal. Chính vì vậy, các The Gunners đang làm mọi cách để ngăn Mike Dean cầm còi trong những trận đấu có mặt Pháo thủ.


Trọng tài Mike Dean là một trong những người có năng lực chuyên môn tốt tại anh, nhưng vị “vua áo đen” này đúng là một anti Arsenal chính hiệu. Trong quá khứ, ông đã rất nhiều lần đưa ra những quyết định bất lợi cho Pháo thủ. Trong trận Chelsea 2-0 Arsenal
mới đây, Mike Dean tiếp tục làm fan Arsenal sôi máu bởi những quyết định của mình. Cụ thể, trọng tài này đã đuổi trung vệ Paulista trong vụ cãi vã với Diego Costa bên phía đội chủ nhà. Sau đó ông tiếp tục đuổi Cazorla ở những phút cuối trận.
Cay cu trong tai Mike Dean, Fan Arsenal muon lam toi cung! hinh anh
CĐV Arsenal muốn làm tới cùng vụ trọng tài Mike Dean
Theo thống kê, từ năm 2009 đến nay, tỉ lệ chiến thắng tại Premier League của Arsenal là 57%. Thế nhưng, từ đầu năm 2015 đến nay, trong những trận đấu mà Mike Dean cầm còi tỉ lệ chiến thắng của Pháo thủ chỉ còn 24%. Con số này vẫn cao hơn thành tích trước đó. Cụ thể, từ năm 2009 đến năm 2013, thầy trò Arsene Wenger chỉ thắng nổi đúng 1 lần trong số 15 trận xuất hiện Mike Dean, đạt tỷ lệ thấp kinh hoàng… 6,67%.
Arsenal xuống chơi tại Europa League? Tốt cho họ!
Sau 2 thất bại liên tiếp tại Champions League, Arsenal đang đối mặt với nguy cơ lớn bị loại khỏi vòng bảng của giải đấu lần đầu tiên trong 18 năm.
Một điều kỳ lạ là Mike Dean không chỉ được FA thường xuyên ưu ái để dành cho Arsenal, ông còn rất hay được cầm còi ở những trận đấu lớn của Pháo thủ. Cụ thể, ông này cầm còi trong 18/30 trận đấu lớn của Arsenal trong những năm gần đây, trong đó có những trận đấu quan trọng với các đối thủ truyền kiếp như Chelsea, Tottenham, M.U và Man City. Duy chỉ có những trận đại chiến Arsenal vs Liverpool là Mike Dean may mắn chưa bao giờ xuất hiện.

Ngay sau trận đấu với Chelsea, quá bức xúc vì thêm một trận đấu của Arsenal bị vỡ vụn, một CĐV sau đó đã viết thư kiến nghị lên FA, yêu cầu tránh phân công Mike Dean mỗi khi đội nhà thi đấu. Bản yêu sách đến nay đã thu thập được khoảng 50.000 chữ ký, thế nhưng thương vụ này lắng xuống khi vụ việc chẳng đi tới đâu. Thế nhưng mới nhất, CĐV Arsenal tiếp tục trình một lá đơn thỉnh cầu trực tuyến trên trang web cause.org nhằm mục đích đề xuất FA và Hiệp hội Trọng tài Anh không chỉ định “vua áo đen” Mike Dean cầm còi các trận đấu của Arsenal trong tương lai.

Chỉ sau một ngày, lá đơn của CĐV Arsenal đã có 100.000 chữ ký được chứng thực và theo quy định của luật pháp Anh, nó đủ điều kiện được đem ra thảo luận tại Hạ Nghị viện. Tuy vậy, Quốc hội Anh thông báo rằng họ có thể từ chối bàn bạc mong muốn của fan Arsenal nếu vấn đề không nằm trong thẩm quyền của Quốc hội Anh.

Vương Ngân
– Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X