Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cày ải liên tục, sao M.U đòi nghỉ dài ngày

Chủ Nhật 07/01/2018 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, trung vệ Phil Jones của Man United đã lên tiếng phàn nàn rằng đội bóng của mình phải thi đấu quá nhiều.


Giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới kinh hoàng đã trôi qua, với 1 chiến thắng và 3 trận hòa dành cho Quỷ đỏ. Tính rộng ra, thầy trò Jose Mourinho đã trải qua 11 trận đấu chỉ trong 34 ngày, trung bình 3 ngày/trận – nhưng không chỉ M.U mà đội bóng nào ở Premier League cũng như vậy. Và theo Phil Jones, người vốn hay mẫn cảm với các chấn thương, lịch thi đấu hành xác như vậy có thể gây tổn hại lớn tới các cầu thủ.
 
Trung vệ số 4 của Man United cho biết: “Chắc chắn đó là giai đoạn vô cùng khó khăn, đặc biệt đối với thể lực và cơ thể. Chúng tôi không phải robot. Thật kinh khủng với số lượng trận đấu đã trải qua, cũng như quãng đường di chuyển mà bạn phải thực hiện. Chúng tôi không thể thi đấu đẹp mắt trong mỗi trận vì điều đó là không thể. Là một cầu thủ, bạn cần phải giữ sự tập trung tối đa để phục hồi, cũng như chuẩn bị cho các trận đấu. Thật khó để luyện tập một cách bình thường, chứ chưa nói đến việc thi đấu tốt.”

Phil Jones muon Man Utd the hien dung khi.
Phil Jones muốn được nghỉ ngơi vì đã thi đấu quá nhiều

Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã giành chiến thắng trước Derby với tỷ số 2-0 tại vòng 3 FA Cup. Từ giờ cho đến ngày 15/1 tới, Man United sẽ có gần 10 ngày nghỉ thi đấu, và CLB đã quyết định đặt vé đến Dubai. Tại đây, các cầu thủ sẽ tranh thủ nghỉ dưỡng, tập nhẹ và thư giãn để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải. Ngay sau khi trở về nước Anh, Quỷ đỏ sẽ đối mặt với liên tiếp những trận đấu ở Premier League, FA Cup và cả Champions League vào tháng 2.
 
Bên cạnh đó, một trụ cột của M.U là Ander Herrera cũng cho biết: “Thật tuyệt vời khi cuối cùng cũng được nghỉ ngơi, đó là điều tốt nhất. Một vài cầu thủ đã rất mệt mỏi và họ cần thư giãn để lấy lại năng lượng. Chúng tôi đang rất thoải mái, nhưng toàn đội vẫn phải nghĩ về trận đấu tiếp theo với Stoke City. Chúng tôi muốn giữ vững vị trí thứ 2 của mình.”

Mourinho khen Lingard nhưng “dìm” Rashford
HLV người Bồ Đào Nha nhận xét thẳng thắn về những màn trình diễn tương phản của hai cậu học trò trong chiến thắng vất vả MU 2-0 Derby ở vòng 3 FA Cup.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X