Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh đầu tiên của Cavani trên sân tập MU

Chủ Nhật 18/10/2020 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc đợt cách ly phòng chống COVID-19, Cavani lập tức ra sa sân tập cùng các đồng đội tại MU.

 Cavani có buổi tập đầu tiên cùng MU

Hôm nay 18/10, Cavani chính thức hoàn thành đợt cách ly 14 ngày. Cầu thủ 33 tuổi gia nhập MU trong những ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

Ngay sau khi kết thúc đợt cách ly, Cavani đã có buổi tập đầu tiên cho MU. Trên trang cá nhân, tiền vệ Matic đăng tải những khoảnh khắc đầu tiên của chân sút người Uruguay cùng toàn đội kèm theo dòng trạng thái chào đón người đồng đội mới.

Phía trước Cavani cùng MU là trận gặp PSG tại Champions League 2020/21. Tiền đạo sinh năm 1987 có dịp tái ngộ đội bóng cũ anh từng 7 năm gắn bó trước khi nói lời chia tay khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào cuối tháng 6 vừa qua.

 Cavani có buổi tập đầu tiên cùng MU hình ảnh
Cavani chính thức tập luyện cùng MU.

Khả năng Cavani có thể ra sân ở cuộc đối đầu PSG tới hay không vẫn còn bỏ ngỏ. Từ nay tới thời điểm trận đấu diễn ra, tân binh của MU chỉ có khoảng 3 buổi tập với những đồng đội mới. Trong suốt quãng thời gian cách ly, tiền đạo 33 tuổi cũng tích cực tập gym để duy trì thể trạng tốt nhất.

Trận đấu giữa PSG vs MU diễn ra vào 2h ngày 21/10 tới (theo giờ Việt Nam).

Một số hình ảnh của Cavani trong buổi tập đầu tiên cùng MU:

 
 
 
Những ngôi sao Nam Mỹ ở MU: Edinson Cavani sẽ theo con đường của ai?
Với việc cập bến Old Trafford, tiền đạo Edinson Cavani cũng là cầu thủ Nam Mỹ tiếp theo khoác áo Quỷ đỏ sau những Fred, Pereira. Trong lịch sử đã chứng kiến...
Saha tin tưởng Cavani sẽ thành công ở MU
Cựu tiền đạo Louis Saha tỏ ra khá hào hứng với bản hợp đồng Cavani và anh tin rằng tân binh người Uruguay sẽ giúp MU vượt qua giai đoạn khó khăn đầu mùa giải.
Cavani bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng hương tại MU
Edinson Cavani rất hào hứng với viễn cảnh sát cánh cùng người đồng hương Uruguay, Facundo Pellistri tại Manchester United.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X