Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani: "VAR làm mất đi vẻ đẹp của bóng đá"

Thứ Bảy 15/05/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Edinson Cavani thẳng thắn lên tiếng phàn nàn về những bất cập của công nghệ VAR trong suốt thời gian qua.

Kể từ khi công nghệ VAR được sử dụng, xuất hiện những phản ứng trái chiều từ ý kiến của người trong cuộc. Tiền đạo Edinson Cavani từng nếm trái đắng từ công nghệ VAR.

Ở trận đấu với Tottenham vừa qua, anh ghi bàn nhưng không được công nhận. Lý do bởi trọng tài sau khi check VAR xác định McTominay phạm lỗi với Son Heung Min trước đó.

Cavani
Cavani chỉ ra những bất cập của công nghệ VAR.

Mới đay, Cavani không ngần ngại lên tiếng chỉ ra những bất cập của công nghệ VAR. Anh cho rằng VAR làm mất đi vẻ đẹp của bóng đá.

"VAR làm mất đi vẻ đẹp và bản chất của bóng đá. Bạn sẽ không biết tại sao trọng tài lại thổi phạt hoặc việt vị.

Đôi khi bạn ghi được bàn thắng nhưng phải đợi 2 phút mới có thể ăn mừng. Tệ hơn là sau khi bạn ăn mừng thì trọng tài lại quyết định không công nhân bàn thắng vì móng tay hoặc tóc đã ở thế việt vị.

Các cầu thủ chúng tôi chẳng hề muốn những thứ như thế này. Bóng đá ngày càng trở nên khó khăn. Bạn cần phải giữ một cái đầu lạnh trong các trận đấu chứ không còn chỉ chơi bóng với đam mê nữa."

Cavani không thể chờ để thi đấu tại Old TraffordCavani không thể chờ để thi đấu tại Old Trafford
Tất nhiên không phải Nhà hát của những giấc mơ nhưng thiếu vắng khán giả, mà là một SVĐ với hàng vạn CĐV – đó là niềm mong mỏi lớn nhất của Edinson Cavani.
Cavani tiết lộ về sự thật của tin đồn rời MU để đến Boca JuniorsCavani tiết lộ về sự thật của tin đồn rời MU để đến Boca Juniors
Edinson Cavani khẳng định việc liên hệ với Boca Juniors là có thật nhưng tin đồn cho rằng anh muốn rời Man United là “nửa đùa nửa thật”.
Cavani chỉ thua 1 cầu thủ ở Premier League về tỉ lệ dứt điểm thành bànCavani chỉ thua 1 cầu thủ ở Premier League về tỉ lệ dứt điểm thành bàn
Cavani cho thấy anh xứng đáng với bản hợp đồng 1 năm vừa ký kết với Man United khi đạt tỉ lệ chuyển hóa những cú sút thành bàn thắng cao thứ 2 ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X