Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cavani vắng mặt trong trận gặp Chelsea

Chủ Nhật 28/02/2021 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer xác nhận tiền đạo Cavani chắc chắn không thể kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận đại chiến với Chelsea.
Chân sút người Uruguay đã dính chấn thương bắp chân sau trận hòa 1-1 với West Brom vào ngày 14/2 vừa qua. Kể từ thời điểm bấy giờ, chân sút người Uruguay chưa thể tái xuất.

Thậm chí, số 7 của MU còn chưa trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội. Ngay trước thềm trận gặp Chelsea, HLV Solskjaer thừa nhận gần như chắc chắn Cavani không thể góp mặt.

Cavani vắng mặt trong trận gặp Chelsea  hình ảnh
Cavani gần như chắc chắn không kịp bình phục cho trận gặp Chelsea.

Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ: "Thành thật mà nói, tôi hy vọng cậu ấy sẽ kịp trở lại, nhưng rất khó để điều này xảy ra. Tôi phải nói rằng cậu ấy vẫn chưa thể luyện tập cùng toàn đội dù tôi biết cậu ấy rất khó chịu với điều đó vì Cavani luôn rất chăm chỉ và chuyên nghiệp".

Ngoài Cavani, Pogba cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Chelsea tới khi chấn thương đùi nặng hơn dự kiến. Ngoài ra, Van de Beek và McTominay đang chạy đua với thời gian để kịp góp mặt.

Phía bên kia chiến tuyến, Chelsea chỉ thiếu vắng duy nhất trung vệ Thiago Silva. Cầu thủ người Brazil dính chấn thương gân kheo hồi đầu tháng 2 và nghỉ thi đấu tới tận hiện tại. Trận đấu giữa Chelsea vs MU diễn ra vào 23h0 ngày 28/2 theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X