Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cavani và Bruno có chung nhận định sau trận thắng Tottenham

Thứ Hai 01/11/2021 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Edinson Cavani và Bruno Fernandes đều cho rằng chiến thắng trước Tottenham là trận đấu tốt nhất của MU ở mùa giải năm nay.

Cavani và Bruno nói về chiến thắng trước Tottenham


Sau chuỗi 4 vòng đấu liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh và gần nhất là thất bại 0-5 trên sân nhà trước Liverpool, MU đặt quyết tâm rất cao trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham ở vòng đấu thứ 10. Quỷ đỏ đã chơi chắc chắn trong phòng thủ, họ không để đối phương có pha dứt điểm trúng đích nào.
Cavani và Bruno nói về trận thắng Tottenham

Cavani và Bruno nói về trận thắng Tottenham


Đội khách cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn thắng, qua đó giành chiến thắng 3-0. Có thêm 3 điểm giúp MU vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Sau trận đấu, tiền vệ Bruno Fernandes đăng tải dòng trạng thái trên trang Instagram cá nhân:

“Đó là trận đấu tốt nhất của MU ở mùa giải năm nay. Chúng tôi vào cuộc với một tinh thần rất cao, chúng tôi khát khao chiến thắng và đội bóng đã làm được. Chúng ta đang đi đúng con đường! Làm tốt lắm các chàng trai." 

Tiền đạo Edinson Cavani cũng có chung nhận định với ngôi sao người Bồ, anh nói thêm: “Đó là một trận đấu tuyệt vời, lâu rồi MU chưa có những chiến thắng thuyết phục như vậy. Xin tặng chiến thắng này đến NHM. Tiếp tục tiến về phía trước nhé các chàng trai."

Scott McTominay hay Luke Shaw cũng đều tỏ ra hạnh phúc sau chiến thắng trước Spurs. Ở trận đấu tiếp theo, MU sẽ có chuyến làm khách đến sân của Atalatan ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ đánh bại đối thủ 3-2 trên sân nhà.

Sau trận đấu với Atalanta, MU sẽ bước vào trận derby thành Manchester với Man City. Nếu MU chơi tốt trong 2 trận đấu tới, chiếc ghế của Solskjaer sẽ được đảm bảo.

Sớm muộn gì MU cũng sa thải Ole Gunnar SolskjaerSớm muộn gì MU cũng sa thải Ole Gunnar Solskjaer
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabby Agbonlahor. Anh cho rằng ông thầy người Na Uy sẽ không thể giúp Quỷ đỏ duy trì sự ổn định.
Solskjaer không biết mình đứng trước nguy cơ bị sa thảiSolskjaer không biết mình đứng trước nguy cơ bị sa thải
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của MU trước Tottenham, HLV Solskjaer khẳng định ông không quan tâm đến những tin đồn từ báo giới và chỉ tập trung vào công việc...
3-5-2 không thể là kế hoạch lâu dài cho MU3-5-2 không thể là kế hoạch lâu dài cho MU
Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng việc Solskjaer áp dụng sơ đồ 3-5-2 tại MU khó có thể đem lại hiệu quả về lâu dài.
Thua MU, Nuno Santo đối mặt nguy cơ bị sa thảiThua MU, Nuno Santo đối mặt nguy cơ bị sa thải
Thất bại 0-3 trước MU, tương lai của HLV Nuno Santo tại Tottenham trở nên bấp bênh bởi thành tích không tốt trong thời gian qua.
Điểm tin bóng đá tối 31/10: MU tính rút ruột LeicesterĐiểm tin bóng đá tối 31/10: MU tính rút ruột Leicester
MU theo đuổi Caglar Soyuncu, Barca nhắm Kingsley Coman, HLV Tuchel muốn mua thêm tiền đạo,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 31/10/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X