Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Cavani nhiễm Covid và có ý định bỏ bóng đá

Thứ Tư 07/10/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi hợp đồng với Man United được hoàn tất, tiền đạo Edinson Cavani đã trải qua một mùa hè rất khó khăn.

Cavani đã vượt qua Covid
 

Trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè, MU vui mừng thông báo chiêu mộ chân sút người Uruguay dưới dạng chuyển nhượng tự do. Edinson Cavani sẽ đeo chiếc áo số 7 tại Old Trafford và được kỳ vọng sẽ gánh vác trọng trách ghi bàn.
 
Nhưng trước khi thương vụ với Quỷ đỏ được hoàn tất, Cavani đã trải qua một mùa hè không mấy dễ dàng. Anh đã bị nhiễm Covid và mới chỉ bình phục, theo tiết lộ trên một đài truyền hình Argentina: “Sức khoẻ của gia đình là điều quan trọng nhất. Tôi từng nghĩ tới việc từ bỏ bóng đá. Tôi đã cân nhắc điều đó và muốn trở lại quê nhà để tận hưởng cuộc sống.

Chúng tôi đã chịu đựng căn bệnh Covid, cả gia đình tôi lẫn bạn gái. Sự thật là điều đó rất tồi tệ. Cảm ơn Chúa vì chúng tôi đã bình phục hoàn toàn và giờ đã ở đây.

Tiết lộ Edinson Cavani nhiễm Covid và có ý định bỏ bóng đá hình ảnh
Edinson Cavani từng nhiễm Covid trong mùa hè này

Chúng tôi đã trải qua quãng thời gian cách ly dài hơn mức cần thiết, ở quê nhà và chăm sóc lẫn nhau. Bởi vậy, tôi thấy không cần phải thông báo điều này trong mùa hè.

Tôi rất lo lắng khi các giải đấu đã bắt đầu và muốn tìm cho mình một đội bóng. Trong cuộc sống, tôi quan niệm điều gì đến sẽ đến. Ngược lại, có những điều mà bạn rất muốn, nhưng nó không bao giờ xảy ra.

Giờ thì tôi đã ở đây rồi. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc với quyết định của mình và muốn khoác lên chiếc áo này.”
 
Rắc rối vẫn chưa từ bỏ tân binh của Man United, khi anh có khả năng không thể có màn ra mắt trong trận gặp Newcastle ngày 17/10 tới – dù Martial đang nhận thẻ đỏ. Nguyên do là bởi, Cavani không có một CLB nào trong hè, bị xem như một công dân bình thường thay vì một cầu thủ bóng đá được xét nghiệm kỹ càng. Điều đó có nghĩa anh phải tuân thủ quy định 14 ngày cách ly khi nhập cảnh Anh quốc.

MU công bố số áo của Alex Telles và Facundo Pellistri
Sau khi trao cho Edinson Cavani chiếc áo số 7, MU đã công bố số áo của bộ đôi tân binh Alex Telles và Facundo Pellistri.
Berbatov: “Cavani sẽ ghi rất nhiều bàn thắng cho MU, nhưng…”
Theo Dimitar Berbatov, Edinson Cavani sẽ ghi rất nhiều bàn thắng cho Manchester United song họ đã mắc sai lầm khi không ký hợp đồng với một trung vệ mới.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X