Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cavani tự hào khi được khoác áo số 7 huyền thoại ở MU

Thứ Tư 07/10/2020 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani khẳng định anh sẵn sàng đón nhận trách nhiệm khoác áo số 7 ở Man United và rất tự hào khi là người tiếp theo được đeo số áo huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford.
Cavani đã hoàn tất việc chuyển đến Man United trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè. Bản hợp đồng của anh có thời hạn 1 năm với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm nữa cho MU.

Tiền đạo người Uruguay được trao chiếc áo số 7 huyền thoại ở sân Old Trafford. Và cựu cầu thủ PSG cho biết anh hiểu rõ trách nhiệm đi cùng với số áo này nhưng không hề e ngại mà đã sẵn sàng bắt đầu cuộc chinh phạt ở Man United.

Cavani tự hào khi được khoác áo số 7 huyền thoại ở MU hình ảnh

Cavani tự hào khi được khoác áo số 7 ở MU


“Tôi thật sự cảm thấy vinh dự lớn lao khi được khoác áo số 7 của Man United. Giờ thì tôi sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho trách nhiệm này. Tôi sẽ tập luyện hết mình để sẵn sàng và tận hưởng quãng thời gian ở đây. Tôi hy vọng mình có thể tạo ra được dấu ấn ở Man United.

Tôi có 2 năm hợp đồng với Man United. Tôi muốn cống hiến hết sức mình ở đây. Tôi đang cảm thấy rất tốt”.


Cavani mới tiết lộ hôm thứ Hai rằng anh suýt bỏ bóng đá sau khi cùng bạn gái chiến đấu chống Covid-19 hồi hè. Tuy vậy, Man United đã thuyết phục được anh tiếp tục hành trình của mình tại châu Âu trong 2 năm tới.

Man United sẽ không thi đấu vào cuối tuần này vì đội tuyển quốc gia tập trung. Họ sẽ có thêm 1 tuần để chuẩn bị cho giai đoạn khó khăn tiếp theo của mùa giải sau khi bị Tottenham vùi dập 1-6 cuối tuần qua.

MU sẽ trở lại với trận gặp Newcastle trước khi đụng độ với đội bóng cũ của Cavani là PSG tại Champions League.
Edinson Cavani khoác áo số 7, NHM MU phản ứng thế nào?
Như vậy là tiền đạo Edinson Cavani được trao chiếc áo số 7 huyền thoại ở sân Old Trafford, NHM MU đã phản ứng trái ngược sau động thái từ BLĐ.
Phản ứng bất ngờ của Ibra khi MU mua Cavani
Chứng kiến cựu đồng đội Edinson Cavani gia nhập Man United, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gây bất ngờ với hành động này.
Van Persie nhận công thương vụ MU mua Cavani
Trong ngày cuối của phiên chợ hè, Quỷ đỏ đã hoàn tất bản hợp đồng với Edinson Cavani, và điều này khiến một cựu cầu thủ của họ rất vui mừng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X