Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani từ chối M.U để làm “kép chính” tại PSG

Chủ Nhật 19/07/2015 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp sự quan tâm đặc biệt từ phía M.U nhưng tiền đạo Edinson Cavani của PSG đã quyết định ở lại sân Parc des Princes để đảm nhiệm vị trí mũi nhọn chủ lực bên phía nhà ĐKVĐ Ligue 1 trong mùa giải sắp tới.

Tien dao Cavani cua PSG tu choi MU hinh anh
Cavani sẽ trở thành mũi nhọn chủ lực trên hàng công PSG trong mùa giải năm sau

Sau thời điểm để cả Radamel Falcao và Robin van Persie ra đi, hàng công M.U đã rơi vào trạng thái thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng khi chỉ còn duy nhất Wayne Rooney là sự lựa chọn đáng tin cậy cho vị trí trung phong cắm. Do đó, cách đây không lâu, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định đưa tiền đạo Edinson Cavani của PSG vào tầm ngắm như một mục tiêu hết sức quan trọng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Thực tế cho thấy, sau hai năm cập bến đội bóng chủ sân Parc des Princes, chân sút người Uruguay thường xuyên phải chấp nhận nhường lại vị trí trung phong cắm sở trường cho Zlatan Ibrahimovic. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho cựu tiền đạo Napoli cảm thấy không thực sự thoải mái đồng thời nhiều lần lên tiếng “bóng gió” bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, đích thân người đại diện của Cavani là Walter Guglielmone đã khẳng định rằng ngôi sao 28 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó tương lai cùng đội bóng thủ đô Paris. Theo đó, phía ban huấn luyện PSG cũng như HLV Laurent Blanc sẽ đảm bảo về việc để Cavani giữ vai trò trung tâm trên hàng công trong mùa giải sắp tới.

Phát biểu trên tạp chi Dimanche, Guglielmone cho biết: “Mùa Hè năm nay, Cavani đã nhận được sự quan tâm từ phía rất nhiều CLB lớn ở châu Âu, tiêu biểu như M.U chẳng hạn. Tuy nhiên, cậu ấy đã quyết định ở lại vì được ban huấn luyện đảm bảo vị trí đá cắm sở trường. Có nhiều khả năng Ibrahimovic sẽ được bố trí chơi xa khung thành để thực hiện nhiệm vụ làm bóng từ phía sau. Khi đó, đồng nghĩa rằng Cavani sẽ được thoải mái tiếp cận vòng cấm địa và dứt điểm nhiều hơn”.

Mùa giải năm ngoái, Cavani đã ghi được tổng cộng 31 bàn thắng cho PSG, trong đó có 18 pha lập công tại Ligue 1, một hiệu suất hết sức ấn tượng. Sở hữu nền tảng thể lực, sức mạnh, tốc độ và kỹ thuật đều tốt, cầu thủ người Uruguay là mẫu “số 9” cổ điển có phong cách thi đấu tương đối đơn giản nhưng đặc biệt hiệu quả.

Xem thêm video màn trình diễn của tiền đạo Cavani trong màu áo PSG mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X