Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani trì hoãn gia hạn với PSG, Arsenal mừng thầm

Thứ Hai 10/10/2016 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Edinson Cavani đã quyết định trì hoãn cuộc thương lượng về hợp đồng mới với CLB Paris Saint-Germain. Ngôi sao người Uruguay được cho là đang không hài lòng tại Parc des Princes và nhiều khả năng sẽ cập bến Arsenal trong thời gian tới.

Trong thời gian quan, PSG không ngừng nỗ lực gia hạn hợp đồng với các trụ cột. Với việc Cavani sẽ kết thúc hợp đồng với đội bóng mạnh nhất nước Pháp vào mùa hè năm 2018, PSG đang cố gắng thuyết phục chân sút 29 tuổi ở lại cho đến năm 2021. Sau khi để Ibrahimovic ra đi vào mùa hè vừa qua mà không thu về đồng nào tiền chuyển nhượng, rõ ràng PSG không muốn tiếp tục để mất Cavani với giá bèo trong thời gian tới, bởi lẽ nếu không nhanh chóng “trói chân” Cavani, điều tồi tệ nhất có thể xảy ra. Vào mùa hè sang năm, khi Cavani chỉ còn 1 năm hợp đồng, chắc chắn PSG sẽ không còn có thể nắm đằng chuôi trong cuộc thương lượng.

Cavani tri hoan gia han voi PSG, Arsenal mung tham hinh anh
Cavani là mục tiêu mà Arsenal đã theo đuổi từ lâu

Trong nhiều năm qua, Edinson Cavani thường xuyên là mục tiêu chuyển nhượng “hot” khi các đội bóng Anh, đặc biệt là Arsenal, đều đưa Cavani vào tầm ngắm. Thậm chí cả Atletico cũng đang muốn đưa Cavani về Vicente Calderon sau khi họ không thể thuyết phục Diego Costa trở lại. Còn nếu Atletico thành công, Chelsea sẽ rơi vào thế thiếu tiền đạo cắm và dĩ nhiên họ sẽ quay sang coi Cavani là mục tiêu số một, trong khi bóng đá châu Âu hiện tại khan hiếm những sát thủ đẳng cấp. Cavani có thể có những trận đấu tồi, nhưng quan trọng là cầu thủ người Uruguay luôn sẵn sàng nhả đạn đều đều.

Đó là điều mà Arsenal đang thiếu ở một tiền đạo cắm. Họ đã chiêu mộ Lucas Perez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng lại thường xuyên để anh trên băng ghế dự bị. Khi mà Olivier Giroud vẫn chưa lấy lại được thể lực và phong độ tốt nhất, Arsenal đang phải phụ thuộc vào Sanchez. Nhưng ngay cả khi Giroud trở lại, Cavani vẫn là một sự lựa chọn khả dĩ hơn. Ở mùa giải hiện tại, Cavani đã ghi được tới 8 bàn thắng qua 7 trận đấu tại Ligue 1. Tại đấu trường Champions League, cựu cầu thủ của Napoli cũng có 3 bàn chỉ qua 2 trận.

Hàn Phi

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X