Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhọ như Cavani: Mất 2 ông thầy trong 24 giờ

Chủ Nhật 21/11/2021 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, nhưng tiền đạo Edinson Cavani khó tưởng tượng nổi điều này lại xảy ra với mình.

Cavani trải qua biến động

Hiện tại, chân sút người Uruguay vẫn đang dính chấn thương và không thể góp mặt trên sân cỏ, dù là màu áo ĐT quốc gia hay CLB Man United. Trong lượt trận vòng loại World Cup 2022 tháng 11 vừa rồi, anh không thể trở về ĐT Uruguay và đành đứng nhìn quê hương mình lỡ hẹn tới Qatar.

Thất bại trong chiến dịch giành vé tới World Cup, LĐBĐ Uruguay lập tức sa thải HLV Oscar Tabarez. Không thể làm gì để giúp đỡ đội bóng, Edinson Cavani chỉ có thể dành lời tri ân cho ông thầy mình làm việc cùng: “Tôi có ít lời nhưng tràn đầy xúc động. Xin cảm ơn Master. Gửi tới ông những lời yêu thương.”

Cavani chia tay HLV Uruguay
Mới hôm qua chia tay HLV Oscar Tabarez

Chưa đầy 1 ngày sau đó, CLB của Cavani cũng thay đổi chiếc ghế thuyền trưởng khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải sau thất bại trước Watford. Tất nhiên, tiền đạo sinh năm 1987 cũng chưa thể góp mặt trong trận đấu này vì chưa bình phục, và đành chia tay ông thầy của mình trong im lặng.

Chỉ trong 24 giờ đồng hồ, Edinson Cavani đã mất liền 2 HLV trong màu áo ĐT quốc gia và CLB. Điều đó có thể ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai của anh. Hoàn toàn có khả năng Cavani lựa chọn giã từ sự nghiệp quốc tế, cũng như sớm chấm dứt hợp đồng với Quỷ đỏ - vốn chỉ kéo dài tới hết mùa giải này.

Cavani không còn cơ hội làm việc với 2 HLV
Và hôm nay, Edinson Cavani không còn cơ hội làm việc với HLV Solskjaer

Về phía MU, họ đã đưa quyết định bổ nhiệm trợ lý Michael Carrick làm HLV tạm quyền. Nhưng trong 2 trận đấu tiếp theo, tân HLV của MU sẽ lần lượt đối mặt với những thử thách khổng lồ  - Villarreal và Chelsea, đều trên sân khách.

CHÍNH THỨC: MU sa thải Solskjaer, Carrick lên nắm quyềnCHÍNH THỨC: MU sa thải Solskjaer, Carrick lên nắm quyền
Man United đã chính thức đăng tải thông báo chia tay HLV Solskjaer. Michael Carrick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền trong quá trình MU tìm kiếm HLV tiếp theo.
Lời cuối của HLV Solskjaer dành cho Van de BeekLời cuối của HLV Solskjaer dành cho Van de Beek
Như vậy, HLV Solskjaer đã chính thức bị Man United chấm dứt hợp đồng, và người ông hay đày ải Donny Van de Beek chính là cầu thủ ghi bàn thắng cuối cùng triều...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X