Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Edinson Cavani

Thứ Hai 31/01/2022 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, River Plate đạt được thỏa thuận 2 năm với tiền đạo Edinson Cavani, họ sẽ ký hợp đồng với cầu thủ 34 tuổi ở Hè 2022.

Edinson Cavani sắp tới River Plate


Mùa giải năm nay, tiền đạo Edinson Cavani không được đá chính thường xuyên ở MU. Anh phải ngồi dự bị cho siêu sao Cristiano Ronaldo. Đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ người Uruguay rời Quỷ đỏ vào tháng 1, nhưng Ralf Rangnick đã thuyết phục anh ở lại đến hết mùa giải năm nay.
Cavani tới River Plate ở Hè 2022

Cavani tới River Plate ở Hè 2022


Hợp đồng giữa cựu sao PSG và MU chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2021/22, và hai bên dường như không có ý định gia hạn. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1987 rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Dù đã lớn tuổi nhưng anh vẫn được nhiều đội bóng theo đuổi.

Barca là đội bóng quan tâm Cavani, nhưng họ không chấp nhận đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần mà cầu thủ người Uruguay yêu cầu. Theo The Sun, River Plate đạt được thỏa thuận 2 năm với Cavani, họ sẽ ký hợp đồng với cầu thủ 34 tuổi ở Hè 2022.

Để đưa Cavani trở lại Nam Mỹ, River Plate đã phải đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho tiền đạo này. Ngoài ra họ cũng đáp ứng yêu cầu hợp đồng 2 năm từ cầu thủ người Uruguay. Dù không được đá chính thường xuyên ở MU, nhưng với tài năng của mình Cavani đủ khả năng tỏa sáng ở Nam Mỹ.

Cầu thủ đang khoác áo MU không chỉ tài năng mà còn được đánh giá cao ở kinh nghiệm, tinh thần thi đấu cũng luôn là điểm cộng của Cavani. Ở MU mỗi lần ra sân anh đều thi đấu năng nổ, Cavani là tiền đạo di chuyển nhiều thứ 2 ở Premier League/90 phút, chỉ xếp sau Roberto Firmino của Liverpool.
Cavani có việt vị trước khi chuyền bóng cho Rashford không?Cavani có việt vị trước khi chuyền bóng cho Rashford không?
Bàn thắng muộn của Rashford trong trận MU vs West Ham gây ít nhiều tranh cãi xung quanh việc liệu Cavani đã rơi vào thế việt vị hay chưa.
Marcus Rashford cần tìm đến Ronaldo và Cavani để xin lời khuyênMarcus Rashford cần tìm đến Ronaldo và Cavani để xin lời khuyên
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU - Dimitar Berbatov, anh cho rằng tiền đạo Marcus Rashford cần lời khuyên của những cầu thủ giàu kinh nghiệm bên phía Quỷ đỏ.
Cavani chính thức chốt tương lai ở MUCavani chính thức chốt tương lai ở MU
HLV Rangnick xác nhận tiền đạo Edinson Cavani đã tuyên bố sẽ ở lại Man United sau kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Rangnick bị chỉ trích vì tin tưởng Cavani hơn GreenwoodRangnick bị chỉ trích vì tin tưởng Cavani hơn Greenwood
Cựu cầu thủ Ian Wright đặt dấu hỏi về HLV Rangnick khi quyết định rút Greenwood thay vì Cavani trước Wolves.
Rangnick chốt tương lai của Cavani và Van de BeekRangnick chốt tương lai của Cavani và Van de Beek
HLV Rangnick khẳng định mong muốn giữ Cavani và Van de Beek ở Man United cho đến hết mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X