Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani chuẩn bị trở lại gánh hàng công Quỷ đỏ

Thứ Hai 01/03/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến đàn em tiếp tục tịt ngòi trong trận đấu với Chelsea mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã có hành động tỏ vẻ sốt ruột.

Cavani tỏ thái độ sau trận hoà của MU

Rạng sáng nay, Man United tiếp tục có trận hoà không bàn thắng khi tới London chạm trán Chelsea, và đó đã là trận hoà thứ 5 trong 7 lần đối đầu với Big Six mùa giải này. Tất cả những gì Quỷ đỏ làm được chỉ là 1 bàn thắng trong trận thua Sours 1-6, với cú sút penalty thành công của Bruno Fernandes.

Bởi vậy, ngay sau trận hoà tiếp theo trước Chelsea, trong lúc các đồng đội tỏ vẻ tiếc nuối hoặc nói về chuỗi bất bại sân khách, tiền đạo Edinson Cavani lại có động thái nhắc nhở rằng anh đang chuẩn bị tái xuất. Rõ ràng nếu có sự xuất hiện của cầu thủ này, MU sẽ có một sát thủ trong vòng cấm địa và công việc tìm kiếm bàn thắng sẽ dễ dàng hơn.

Edinson Cavani chuẩn bị trở lại gánh hàng công Quỷ đỏ  hình ảnh

Edinson Cavani nóng lòng trở lại sau khi chứng kiến MU toàn hoà đại chiến


Cụ thể, anh đăng tải trên Instagram của mình: “Hy vọng sớm trở lại”. Anh đã ngồi ngoài kể từ trận hoà 1-1 trước West Brom, và trang chủ Man United bày tỏ rằng Cavani sẽ tái xuất sớm nhất vào giữa tuần này.

Ở trận đấu tiếp theo, Man United sẽ chạm trán Crystal Palace, và đó là trận đấu sân khách thứ 2/3 của CLB trong vòng 1 tuần. Cuối tuần này, họ sẽ làm khách trên sân đội đầu bảng Man City.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X