Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani lên tiếng sau thất bại ở trận CK Europa League

Thứ Sáu 28/05/2021 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi lỡ hẹn với danh hiệu Europa League, tiền đạo Edinson Cavani có một chút buồn nhưng tự tin vào việc MU sẽ có cúp vô địch ở mùa giải tới.

MU đã chơi quyết tâm trước Villarreal trong trận chung kết Europa League 2020/21, song Quỷ đỏ không thể giải quyết đối thủ trong thời gian thi đấu chính thức. Hòa 1-1 sau 90 phút buộc hai đội phải đá thêm giờ.

Cavani gỡ hòa 1-1 cho MU nhờ bản năng sát thủ đỉnh cao

Cavani động viên các đồng đội sau trận thua Villarreal


Thầy trò Solskjaer cũng không thể ghi thêm bàn thắng trong 30 phút của hiệp phụ. Trận đấu sau đó phải bước vào loạt đá 11m để phân định thắng thua. Villarreal là đội bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 11-10. Cả 11 cầu thủ của đội bóng TBN đều thực hiện thành công trong khi đó thủ môn David de Gea của MU là người đá hỏng ở lượt thứ 11.

Để thua Villarreal, MU vẫn chưa thể có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer. Sau khi trận chung kết khép lại, nhiều cầu thủ MU tỏ ra thất vọng, buồn bã. Tiền đạo Edinson Cavani cũng buồn bã, song anh đã lên tiếng động viên các đồng đội. Cầu thủ người Uruguay nói:

“Kết quả làm tan nát con tim nhưng chúng ta chỉ có 1 con đường là luôn hướng về phía trước. Chắc chắn mùa tới MU sẽ còn mạnh mẽ hơn. Tôi tin vào khả năng chúng ta sẽ có danh hiệu ở mùa giải 2021/22”.

Harry Maguire – người không thể ra sân vì chấn thương trong trận chung kết viết trên Instagram: "Thắng cùng nhau và thất bại cũng bên nhau. Chúng ta đã cố gắng. Hãy đứng dậy và tiến về phía trước”.

MU đang lên kế hoạch chuyển nhượng ở Hè 2021. Theo nhiều nguồn tin sẽ có ít nhất 3 bản hợp đồng chất lượng cập bến Old Trafford. Những bản hợp đồng tốt sẽ giúp MU tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.
Bị quát tháo, Cavani cãi tay đôi với HLV SolskjaerBị quát tháo, Cavani cãi tay đôi với HLV Solskjaer
Cả Cavani lẫn HLV Solskjaer đều không giữ được cái đầu lạnh sau khi MU để Villareal chọc thủng lưới ở trận Chung kết Europa League.
Edinson Cavani đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới VillarrealEdinson Cavani đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới Villarreal
Tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục cái duyên ghi bàn ở Europa League, anh là người gỡ hòa 1-1 cho MU trước Villarreal ở trận chung kết Europa League.
Edinson Cavani xứng đáng đá chính ở Gdansk, nhưng chưa chắc đó là phương án hayEdinson Cavani xứng đáng đá chính ở Gdansk, nhưng chưa chắc đó là phương án hay
Không một cầu thủ Man United nào vào lúc này xứng đáng được đá chính trong trận chung kết Europa League diễn ra ở Gdansk hơn Edinon Cavani, nhưng về mặt chiến...
Điểm nhấn MU 1-1 Fulham: Cavani lập siêu phẩm, MU lập kỷ lục tệ hại ở Old TraffordĐiểm nhấn MU 1-1 Fulham: Cavani lập siêu phẩm, MU lập kỷ lục tệ hại ở Old Trafford
Trận đấu MU vs Fulham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Chiêm ngưỡng siêu phẩm đưa Edinson Cavani đi vào lịch sử MUChiêm ngưỡng siêu phẩm đưa Edinson Cavani đi vào lịch sử MU
Tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục phong độ cực cao với bàn thắng mở tỷ số cho MU trước Fulham, chỉ tiếc rằng Quỷ đỏ không thể giành 3 điểm ở trận đấu này.
Link xem video MU vs Fulham 2021: Siêu phẩm của CavaniLink xem video MU vs Fulham 2021: Siêu phẩm của Cavani
Link xem video bóng đá MU vs Fulham hôm nay 19/5 vòng 37 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Manchester United vs Fulham đêm qua rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X