Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cavani đi vào lịch sử MU, tái lập kỉ lục của Solskjaer

Chủ Nhật 29/11/2020 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ góp công lớn giúp MU thắng ngược Southampton 3-2, Cavani còn đi vào lịch sử đội bóng khi tái lập kỉ lục từng được chính HLV Solskjaer tạo nên.

MU lội ngược dòng ngoạn mục trước Southampton

Vào sân trong hiệp 2 khi MU đang bị Southampton dẫn 2 bàn, Cavani giúp đội nhà thắng ngược 3-2 chung cuộc. Tiền đạo số 7 có cho mình 1 pha kiến tạo và tự mình ghi được 2 bàn thắng.

Không chỉ góp công giúp MU lội ngược dòng ngoạn mục, Cavani đi vào lịch sử đội bóng. Chân sút người Uruguay trở thành cầu thủ thứ hai in dấu giày tới 3 bàn thắng sau khi vào sân từ ghế dự bị tính riêng ở đấu trường Premier League.

Cavani đi vào lịch sử MU, tái lập kỉ lục của Solskjaer hình ảnh
Cavani góp công lớn giúp MU thắng ngược Southampton 3-2.

Trước đó, mới chỉ có Solskjaer từng làm được điều này khi còn là cầu thủ. HLV của MU hiện tại từng ghi tới 4 bàn thắng sau khi vào sân ở chiến thắng 8-1 trước Nottingham Forest vào tháng 2 năm 1999.

Trước khi Cavani vào sân, MU trải qua hiệp 1 bế tắc trong khâu tấn công. Greenwood chơi thiếu hiệu quả và hàng công Quỷ Đỏ không thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Cavani được tin tưởng trong nửa sau trận đấu và anh đã không làm HLV Solskjaer thất vọng.

Vì sao Anthony Martial vắng mặt trước Southampton?
Tiền đạo Anthony Martial không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Southampton, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng tiết lộ lý do.
Video Southampton vs MU ngoại hạng Anh 2020: Ngược dòng phút 92
Link xem video bóng đá Southampton vs MU vòng 10 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh Southampton vs MU hôm nay 30/11.
KHÓ TIN: Greenwood đệm bóng ra ngoài trước khung thành bỏ trống
Ngay đầu trận đấu Southampton vs MU, Greenwood bỏ lỡ cơ hội khó tin khi đệm bóng ra ngoài trước khung thành bỏ trống.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X