Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani suýt ghi bàn ở cú dứt điểm đầu tiên ở MU

Chủ Nhật 25/10/2020 03:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu giữa MU và Chelsea ở Old Trafford, ngôi sao người Uruguay suýt ghi bàn trong ngày ra mắt Quỷ đỏ.

Edinson Cavani mang tới nhiều hứa hẹn


Sau khi không thể cùng các đồng đội mới làm khách trên sân của đội bóng cũ PSG ở Champions League, tiền đạo Edinson Cavani đã có tên trong danh sách thi đấu trước Chelsea ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21. Cầu thủ 33 tuổi ngồi dự bị.

Phút 62, trong thế trận mà MU cần bàn thắng, HLV Solskjaer đã tung Edinson Cavani vào thay Juan Mata. Cavani đã đi vào lịch sử MU với tư cách cầu thủ già nhất từng ra mắt tại Premier League ở tuổi 33 và 253 ngày kể từ sau Zlatan Ibrahimovic (34 tuổi và 316 ngày) vào tháng 8/2016.
Edinson Cavani suýt ghi bàn ở cú dứt điểm đầu tiên ở MU hình ảnh 2
Edinson Cavani suýt ghi bàn ở cú dứt điểm đầu tiên ở MU hình ảnh 2

Cavani suýt ghi bàn cho MU ở cú dứt điểm đầu tiên


Chỉ ngay trong pha chạm bóng đầu tiên, tiền đạo người Uruguay đã suýt có được bàn thắng. Từ đường chuyền của Bruno Fernandes, số 7 đã tiếp bóng rất nhanh. Chỉ tiếc rằng bóng đi chệch cột dọc khung thành thủ môn Mendy trong gang tấc.

Những phút sau đó, anh chịu khó di chuyển và có những pha phối hợp khá nhuyễn với các đồng đội. Dù 33 tuổi nhưng Cavani vẫn cho thấy một nền tảng thể lực sung mãn cùng tinh thần thi đấu rất cao. Nếu được ra sân nhiều hơn, cầu thủ người Uruguay hoàn toàn có thể bùng nổ.

Sau trận đấu với Chelsea, MU sẽ có thêm một trận đấu quan trọng với RB Leipzig ở Champions League. NHM MU đang chờ đợi Cavani có trận đá chính đầu tiên trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

MU liên tiếp nhận tin mừng trước đại chiến Chelsea
Đội hình MU thi đấu trước Chelsea đã có những sự bổ sung chất lượng, theo đó Harry Maguire, Mason Greenwood và Edinson Cavani đều sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.
Edinson Cavani ra mắt, MU vẫn không thể thắng Chelsea
Tân binh Edinson Cavani đã có trận đấu đầu tiên cho Man United nhưng anh chưa thể lập công để mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ trước Chelsea trong ngày mà hàng thủ...
Edinson Cavani sẽ mang đến những gì cho Man Utd?
Anh là kiểu tiền đạo có sở trường là đặt “dấu chấm hết” hoặc “chấm than” cho một đợt tấn công, thay vì “tự làm tự ăn”. Một nguồn tin thân cận với PSG đã hình...
ĐIỂM TIN TRƯA 24/10: Cavani sẵn sảng nuốt chửng Chelsea; The Kop nhận tin dữ trước thềm đại chiến Sheffield
Điểm tin tức nhanh bóng đá trưa ngày hôm nay 24/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X