Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani sẽ chia tay MU vào cuối mùa giải 2020/21?

Thứ Ba 09/03/2021 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm qua, truyền thông Anh bất ngờ loan tin Edinson Cavani từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd để chuyển đến Boca Juniors sau mùa giải này.
Edinson Cavani ký hợp đồng có thời hạn một mùa với MU vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Cho dù chịu nhiều nghi ngờ và khởi đầu khá chậm tại Old Trafford, tiền đạo 34 tuổi người Uruguay vẫn chứng minh được đẳng cấp và thậm chí chiếm luôn suất đá chính của Martial.
Tiền đạo Cavani sẽ rời MU sau mùa giải 202021 hình ảnh
Cavani sẽ rời MU vào cuối mùa này?

Tính đến thời điểm này, Cavani đã ghi 7 bàn thắng sau 25 lần ra sân cho đội bóng thành Manchester và được các chuyên gia cũng như HLV Ole Solskjaer đánh giá rất cao. Chính vì thế, người ta tin rằng "Quỷ đỏ" đang đàm phán, thuyết phục Cavani gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Tuy nhiên trong bối cảnh đó, một loạt cơ quan truyền thông tại Anh đã loan tin rằng: "Edinson Cavani sẽ rời Man Utd sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Quyết định được tiền đạo này đưa ra, sau khi anh biết mình sẽ bị giảm lương nếu ở lại Old Trafford. Đích đến của Cavani nhiều khả năng là Boca Juniors".

Được biết tiền đạo sinh năm 1987 sẵn sàng gắn bó với "Quỷ đỏ" thêm 3 mùa nhưng đổi lại, anh yêu cầu CLB chủ quản phải duy trì mức lương 210.000 bảng mỗi tuần trong suốt quãng thời gian này. Tuy nhiên, yêu cầu của Cavani bị ban lãnh đạo từ chối.

Ngược lại, thông tin từ TyC Sports lại khẳng định Cavani hoàn toàn không có ý định chuyển đến Argentina thi đấu và tiền đạo này chuẩn bị ký hợp đồng mới với M.U. TyC được biết đến như kênh truyền thông lớn nhất Argentina. Mùa hè năm ngoái, TyC Sports chính là kênh đầu tiên đưa tin Lionel Messi gửi fax yêu cầu hủy hợp đồng với Barcelona.

Cavani đã vắng mặt trong trận derby Manchester ở vòng 27 Premier League vừa rồi do không đảm bảo sức khỏe. Rõ ràng ở tuổi 34, cựu cầu thủ PSG khó lòng sở hữu thể trạng để thích nghi được với mật độ thi đấu dày đặc tại xứ sở sương mù.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X