Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cavani sẽ gia nhập Chelsea vì Mourinho?

Thứ Tư 03/07/2013 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chelsea có vẻ đang giành pole trong cuộc đua giành chữ kí Edinson Cavani, khi đích thân tiền đạo này tiết lộ rằng muốn tới Premier League thi đấu và được làm việc cùng Mourinho.

Trải qua ba mùa giải thành công cùng Napoli khi không mùa nào ghi dưới 30 bàn. Cavani đang đứng trước một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp quần đùi áo số. Chẳng là phong độ ấn tượng của Cavani đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu như Real Madrid, Chelsea, Manchester City và cả Paris Saint Germain. Đứng trước cơ hội được khoác áo những câu lạc bộ lớn giàu tham vọng tại châu Âu, Cavani vẫn chưa quyết định được tương lai.

Sau cú đánh đầu này, Cavani sẽ đến Chelsea
Sau cú đánh đầu này, Cavani (áo sẫm) sẽ đến Chelsea?

Nguyên nhân một phần nằm ở việc Cavani vẫn dùng dằng giữa chuyện đi hay ở, hoặc đi thì câu lạc bộ nào sẽ là điểm đến. Một phần là bởi câu lạc bộ chủ quản Napoli không hề có ý định để tiền đạo người Uruguay ra đi. Chủ tịch De Laurentiis kiên quyết khẳng định sẽ không bán Cavani với mức giá dưới 63 triệu euro. Vì vậy, thương vụ này vẫn còn dằng dai giữa các bên.

Hơn nữa, một phần nguyên nhân dẫn tới việc Cavani chưa thể tìm được bến đỗ mới là bởi tiền đạo này phải tập trung thi đấu cho đội tuyển Uruguay tại Confederation Cup. Sau khi kết thúc giải đấu với ba bàn làm vốn, Cavani dự kiến sẽ tập trung hơn để tính đến chuyện tương lai. Nhiều khả năng tiền đạo này sẽ ra đi và bến đỗ là Chelsea theo tiết lộ từ một số người thân của Cavani.

"Mặc dù Edinson thích Real Madrid, nhưng anh ấy cho rằng mình phù hợp với lối chơi tại Premier League hơn" - một người bạn của Cavani tiết lộ:" Chelsea là lựa chọn duy nhất có thể giúp thỏa mãn điều kiện anh ấy đưa ra. Edinson đã đề đạt nguyện vọng với Napoli và hi vọng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X