Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: “Cavani sẽ ghi rất nhiều bàn thắng cho MU, nhưng…”

Thứ Tư 07/10/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Dimitar Berbatov, Edinson Cavani sẽ ghi rất nhiều bàn thắng cho Manchester United song họ đã mắc sai lầm khi không ký hợp đồng với một trung vệ mới.

Một cựu cầu thủ được yêu thích tại sân Old Trafford không nghĩ rằng Ole Gunnar Solskjaer đã giải quyết được vấn đề cấp bách nhất trong đội sau kỳ chuyển nhượng mùa hè.

MU mất cân đối công thủ

Man United đã có một loạt 4 hợp đồng mới vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong đó, cựu ngôi sao của Paris Saint-Germain - Cavani đến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do.

Berbatov Cavani sẽ ghi rất nhiều bàn thắng cho MU, nhưng… hình ảnh
Hàng thủ MU là một mối lo ngại

Alex Telles gia nhập MU với giá 17 triệu euro (15 triệu bảng) từ Porto. 10 triệu euro khác đã được chi cho tài năng trẻ người Uruguay Facundo Pellistri. Trong khi đó, Amad Traore được chiêu mộ từ Atalanta với tổng giá trị 41 triệu euro (37 triệu bảng) dù chỉ chính thức thi đấu từ tháng 1 năm sau.

Tuy nhiên, Ole Gunnar Solskjaer không cho rằng MU cần thiết phải đầu tư vào một trung vệ mới dù họ để thủng lưới 11 bàn sau 3 trận đầu tiên ở Premier League mùa giải mới. HLV người Na Uy khẳng định có đủ chất lượng ở trung tâm hàng phòng ngự.

Thực tế là cả 3 trung vệ hàng đầu của MU là Victor Lindelof, Harry Maguire và Eric Bailly đều mắc một số lỗi ngớ ngẩn dẫn tới các bàn thua từ đầu mùa. Ngoài trận thắng 3-2 trước Brighton đầy may mắn, Quỷ đỏ đã thảm bại 3-1 trước Crystal Palace và 6-1 trước Tottenham đều trên sân nhà Old Trafford. Qua đó, MU tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH.

Dù vậy, MU chỉ mang về thêm hậu vệ mới duy nhất là Telles và cũng đã có Luke Shaw ở vị trí tương tự không quá tệ. Ở chiều ngược lại, Chris Smalling bị bán cho Roma giá 15 triệu euro (14 triệu bảng) dù chơi thành công mùa trước.

Berbatov Cavani sẽ ghi rất nhiều bàn thắng cho MU, nhưng… hình ảnh 2
Berbatov tin Cavani sẽ hữu ích cho MU

Berbatov có nhận định

Berbatov cho rằng Smalling vẫn có thể đóng góp cho MU. Và dù tin tưởng Quỷ đỏ đã có Cavani hữu ích, cựu tiền đạo người Bulgaria đặt dấu hỏi cho quyết định không bổ sung trung vệ mới của CLB cũ.

Berbatov nói với Betfair: “Sự thất vọng của các CĐV Man United bây giờ sẽ sâu sắc hơn so với những tuần gần đây. Tôi biết họ đã mua Cavani và Telles song không ký hợp đồng với trung vệ nào khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại.”

“Tôi đã nói trong nhiều tuần rằng họ cần một trung vệ. Động thái chúng ta thấy chứng tỏ Ole tin tưởng những người hiện có. Nhưng tôi cảm thấy đúng ra họ phải mua ai đó. Tôi tự hỏi liệu họ có nên giữ lại Chris Smalling, người đã có một thời gian tuyệt vời ở Roma hay không.”

“Nhưng thường khi đẩy đi một cầu thủ, đó là dấu hiệu cho thấy họ không còn tương lai. Tôi rất hâm mộ Cavani, cậu ấy mang lại rất nhiều bàn thắng và nhiều kinh nghiệm. Đó có thể là một lợi ích.”

“Có người sẽ đặt dấu hỏi rằng tại sao MU không mua cậu ấy sớm hơn. Nhưng có lẽ họ có kế hoạch của mình và giờ đây, họ có một phương án B tuyệt vời.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X