Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Edinson Cavani sẽ bùng nổ sau bàn thắng vào lưới Everton"

Thứ Hai 16/11/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea, Gus Poyet. Tiền đạo Edinson Cavani đang tỏ ra hưng phấn sau khi mở tài khoản ở sân Old Trafford.

Edinson Cavani sẽ bùng nổ sau khi mở tài khoản ở MU


Hè năm nay, tiền đạo Edinson Cavani là một trong những tân binh của MU. Đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1987 theo dạng chuyển nhượng tự do. Cavani đã ghi 200 bàn sau 301 lần ra sân trong màu áo PSG, anh được đánh giá cao ở tài năng và kinh nghiệm.
Tiền đạo Edinson Cavani sẽ bùng nổ sau bàn thắng vào lưới Everton hình ảnh

Cavani được dự đoán sẽ bùng nổ sau bàn đầu tiên cho MU


Quỷ đỏ kỳ vọng rất nhiều vào Cavani, bằng chứng là họ trao cho anh chiếc áo số 7 huyền thoại. Ngôi sao 33 tuổi cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho MU, anh ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 cho MU trước Everton.

Theo nhận định của cựu cầu thủ Chelsea và Tottenham, Gus Poyet thì Cavani sẽ bùng nổ sau bàn thắng vào lưới Everton. Ông nói với MailSport:

"Tôi nghĩ Cavani sẽ quan trọng với MU hơn mọi người nghĩ. Ở trận đấu với Everton, cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị, tận dụng cơ hội và ghi bàn. Đó là đẳng cấp của một sát thủ. Sau một vài tháng hòa nhập với MU, Cavani đã bắt đầu làm quen với môi trường mới".

"Bàn thắng vào lưới Everton rất quan trọng với Cavani, nó giúp cậu ấy giải tỏa những áp lực và duy trì sự tự tin. Tôi tin rằng Cavani sẽ ghi bàn thường xuyên cho MU trong thời gian tới, cậu ấy sẽ cho thấy đẳng cấp và tài năng của mình".

Sau khi ghi bàn trước Everton, Edinson Cavani tiếp tục ghi bàn trong màu áo ĐT Uruguay. Ngôi sao 33 tuổi dường như đã tìm được sự tự tin cần thiết. NHM MU đang hy vọng cựu sao PSG sẽ tiếp tục tỏa sáng qua đó mang về cho Quỷ đỏ thật nhiều những bàn thắng.

Cavani lại khiến Man United nức lòng
Sau khi có bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU trước Everton, tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục nổ súng, lần này là ở ĐT quốc gia.
Sao MU lập công, Uruguay đè bẹp Colombia
Uruguay đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 ngay trên sân của Colombia trong ngày “song sát” Edinson Cavani - Luis Suarez tái hợp và cùng nhau ghi bàn.
Ghi bàn đầu tiên cho MU, Cavani lên núi ăn mừng
Mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã dành thời gian nghỉ ngơi để đi dã ngoại, và khiến các CĐV Quỷ đỏ rất vui mừng.
Cựu sao PSG chỉ ra 2 điểm tương đồng giữa Moise Kean và Cavani
Cựu cầu thủ Eric Rabesandratana đã so sánh Moise Kean với huyền thoại Edinson Cavani của PSG và cảm thấy thất vọng khi đội bóng nước Pháp không có điều khoản...
Owen lo ngại Cavani không có đạn để nổ súng ở MU
Owen khẳng định Cavani có thể ghi được hàng trăm bàn thắng cho Man United trong quá khứ nhưng hiện tại thì cầu thủ người Uruguay lại không được cung cấp đạn...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X