Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

"Cavani sang M.U là ý định sai lầm"

Thứ Tư 05/03/2014 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tuyển thủ Uruguay - Pablo Correa cho rằng, Edinson Cavani không nên rời PSG để chuyển sang xứ sương mù khoác áo M.U hay Chelsea.

Cavani chính là cái tên mà Mourinho ưng ý nhất.
 

Thời gian gần đây đã dấy lên những tin đồn cho rằng Cavani không hạnh phúc ở Paris, do anh thường xuyên bị HLV Laurent Blanc đẩy ra thi đấu dạt bên hành lang cánh. Cả hai HLV David Moyes và Jose Mourinho đều ngưỡng mộ Cavani. Nhưng cựu danh thủ người Uruguay và hiện đang là HLV CLB Nancy - Pablo Correa đã khuyên cầu thủ đồng hương nên ở lại Pháp.

Trên tờ L'Equipe, Correa chia sẻ: "Ra đi lúc này không phải là ý kiến hay đối với Cavani dù tôi có nghe thông tin về chuyện anh ấy không thoải mái ở PSG. Cavani không phải là mẫu ngôi sao cá tính, luôn coi mình là trung tâm của đội bóng. Bằng chứng là tôi thấy anh ấy thích nghi rất nhanh với cách sắp xếp chiến thuật của Blanc."

Correa cũng bác bỏ những cuộc tranh luận cho rằng, mặt bằng chung của Ligue 1 thua kém rất nhiều so với giải Ngoại hạng.

"Sự so sánh thật bất hợp lý ở Uruguay vì một lẽ đơn giản, người ta không truyền trực tiếp giải Ligue 1 trên đất nước tôi. Trong khi đó, Premier League hay La Liga được phát sóng khá phổ biến. Trên khía cạnh khác, nhiều người rất hâm mộ PSG và họ biết rằng, đây là CLB có thể vươn lên trở thành thế lực hùng mạnh trong làng túc cầu châu Âu."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X