Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang thăng hoa, Cavani vẫn quyết dứt tình với MU

Thứ Sáu 23/04/2021 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc cho BLĐ MU ra sức chèo kéo, tiền đạo Cavani vẫn quyết định sẽ chia tay Old Trafford sau khi mùa giải 2020/21 khép lại

Cavani quyết rời MU

Mới đây, BLĐ MU và Cavani đã có buổi đàm phán về tương lai khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn sau mùa giải năm nay. Quỷ Đỏ bày tỏ thiện chí giữ chân tiền đạo 34 tuổi.

Tuy nhiên, Cavani lại từ chối lời đề nghị trên. Cầu thủ người Uruguay vẫn quyết định chia tay Old Trafford sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Được biết, lý do Cavani quyết ra đi đến từ mức lương. Nếu tiếp tục gắn bó với Quỷ Đỏ, anh sẽ phải giảm mức lương 174 nghìn Bảng/ tuần như hiện tại.

Cavani
Cavani quyết chia tay MU sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Trước đó, đã xuất hiện những thông tin Cavani đạt thỏa thuận chuyển tới Boca Juniors với bản hợp đồng 3 năm sau khi mùa giải năm nay khép lại mà nhận mức đãi ngộ không kém gì anh đang được hưởng tại MU. Chính bố của chân sút người Uruguay xác nhận thông tin này.

Cavani gia nhập MU trước thềm mùa giải 2020/21 theo dạng chuyển nhượng tự do. Tính tới hiện tại, tiền đạo số 7 đã có cho mình 10 bàn thắng và 2 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Đây là thời điểm tốt nhất để MU chiêu mộ Harry KaneĐây là thời điểm tốt nhất để MU chiêu mộ Harry Kane
Tương lai tiền đạo Harry Kane đang được quan tâm rất nhiều, và cựu cầu thủ MU - Michael Owen đang hy vọng Quỷ đỏ sẽ đưa về cầu thủ người Anh ở Hè 2021.
Sir Alex chỉ ra sao trẻ sáng giá nhất của ChelseaSir Alex chỉ ra sao trẻ sáng giá nhất của Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV huyền thoại của MU - Sir Alex Ferguson đã khen ngợi tiền vệ Billy Gilmour của Chelsea.
Đây! Lý do MU nhất thiết phải giữ chân PogbaĐây! Lý do MU nhất thiết phải giữ chân Pogba
Theo người cũ Lee Sharpe, Paul Pogba có đẳng cấp cao hơn hầu hết các cầu thủ tại Premier League và Man United nên gia hạn hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X