Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: MU đón tin CỰC VUI từ Edinson Cavani

Thứ Sáu 30/04/2021 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất của ESPN, tiền đạo Edinson Cavani đã ra quyết định tương lai rất đi vào lòng fan MU.

Cavani quyết định ở lại Old Trafford


Thông tin nhận được sự quan tâm lớn nhất của Man United lúc này, đó là tương lai của chân sút người Uruguay Edinson Cavani. Cầu thủ sinh năm 1987 mới toả sáng rực rỡ ở bán kết lượt đi Europa League, với cú đúp bàn thắng, cú đúp kiến tạo và 1 lần đem về quả phạt đền – trong chiến thắng 6-2 trước AS Roma.
 
Và theo thông tin mới nhất từ ESPN, thì tiền đạo này đã quyết định Ở LẠI Man United mùa giải tới, để thực hiện nốt bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Cụ thể hơn, thông tin chính thức sẽ được phát đi từ CLB vào tuần tới.

Cavani tỏa sáng giúp MU hủy diệt Roma vào đêm qua
Edin Cavani đã đưa ra quyết định tương lai làm vui lòng fan hâm mộ MU
 
Trước đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chia sẻ đầy tha thiết trong phòng họp báo nhằm thuyết phục Cavani ở lại. Chiến lược gia người Na Uy lên tiếng: “Tôi hứa với anh ấy rằng Old Trafford sẽ là nơi hoàn toàn khác biệt với sự xuất hiện của fan. Edi cần trải qua cảm giác ghi bàn ở Stretford End. Chúng tôi có những CĐV đỉnh nhất thế giới và với một chân sút, chẳng điều gì tuyệt vời hơn là ghi bàn trước hàng vạn fan hâm mộ.
 
Tôi rất vui mừng với sự có mặt của anh ấy. Tất cả đều có thể nhận ra sự khác biệt khi Edi đạt thể trạng hoàn hảo. Anh ấy đã mất nhiều thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất, khi đã không thi đấu tới 7 tháng trước khi gia nhập Man United. Chúng tôi đều hy vọng anh ấy sẽ ở lại thêm một năm nữa.”
 
Chiêm ngưỡng màn trình diễn của ‘điệp viên’ Smalling trước Man UnitedChiêm ngưỡng màn trình diễn của ‘điệp viên’ Smalling trước Man United
Trong ngày về Nhà hát của những giấc mơ, Chris Smalling là một trong những nhân tố nổi bật đem về chiến thắng cho… đội bóng cũ.
HLV Solskjaer quyết giữ chân Cavani bằng mọi giáHLV Solskjaer quyết giữ chân Cavani bằng mọi giá
Sau màn đại thắng Roma tại bán kết lượt đi Europa League 2020/21, HLV Solskjaer khẳng định ông sẽ làm tất cả những gì có thể để thuyết phục cậu học trò Edinson...
Bị bạn cũ chê bai, HLV Solskjaer lập tức đáp trảBị bạn cũ chê bai, HLV Solskjaer lập tức đáp trả
Dù ít nhiều quen biết Paul Scholes bởi cả hai từng có thời gian thi đấu cùng nhau tại MU song nhà cầm quân người Na Uy chẳng nể nang lên tiếng phản pháo khi bị...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X