Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quá ham muốn "lập công trạng" trước Liverpool, Rashford bị đàn anh phản ứng

Thứ Hai 18/01/2021 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Uruguay đã công khai bày tỏ thái độ không hài lòng với người đồng đội đàn em trong một pha bóng có thể dẫn đến bàn thắng cho MU trong trận gặp Liverpool vào đêm qua.
Cụ thể, phút 82, Man Utd tổ chức đợt phản công nhanh có sự tham gia của Marcus Rashford và Edinson Cavani. Cựu tiền đạo PSG đã chủ động di chuyển để chọn vị trí thuận lợi nhằm mục đích chờ đường chuyền sớm từ Rashford. Tuy nhiên, số 10 của MU lại quyết định thực hiện màn đột phá cá nhân vào vùng cấm địa đội chủ nhà.
Cavani phản ứng với Rashford ở trận đấu Liverpool vs MU hình ảnh
Cavani nổi nóng vì đồng đội chơi cá nhân.

Thế là, cặp trung vệ bất đắc dĩ của Liverpool, Fabinho và Jordan Henderson chỉ việc cùng đuổi theo bám sát Rashford rồi sau cùng hóa giải được tình huống. Do đó hoàn toàn có thể hiểu được cho thái độ bực tức của Cavani với pha xử lý quá cá nhân của người đồng đội bởi nếu Rashford chọn giải pháp đưa bóng cho Cavani thì mọi chuyện có thể đã khác.

Trên mạng xã hội, Rashford cũng phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích về tình huống này. Đa số người hâm mộ và chuyên gia cho rằng nếu số 10 không chơi cá nhân thì đó có thể là tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số cho "Quỷ đỏ".

Đêm qua sau hiệp 1 chơi nhún nhường, Man Utd bắt đầu triển khai tấn công trong hiệp 2 khi đối thủ Liverpool không còn tạo được sức ép lớn. Đội khách có một số cơ hội thuận lợi để kết liễu Liverpool, nhưng đều không đủ sắc bén để hạ thủ môn Alisson Becker.

Dù sao Man Utd cũng đã có trận bất bại thứ 16 trên sân khách tại Premier League (12 thắng). Chỉ cần thêm 1 trận bất bại nữa, thầy trò HLV Solskjaer sẽ san bằng thành tích 17 trận không thua trên sân khách được lập nên vào năm 1999.

Tuy 1 điểm tại sân Anfield là thành tích có thể chấp nhận với MU nhất là khi họ vẫn giữ được ngôi đầu với 37 điểm, nhưng giờ họ phải đối diện với nguy cơ bị Man City vượt mặt. Thầy trò HLV Pep Guardiola đang có 35 điểm, nhưng còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X