Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU gặp hạn: Cavani phải cách ly 2 tuần

Thứ Năm 08/10/2020 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự xuất hiện của bản hợp đồng Edinson Cavani đã tạm thời xua tan thất vọng, nhưng mới đây Quỷ đỏ nhận tin họ sẽ không thể sử dụng cầu thủ này như kế hoạch.
 

Cavani phải cách ly 2 tuần?

 

Chủ nhật vừa qua (4/10), Edinson Cavani đã tới Anh để hoàn tất hợp đồng với Man United. Tuy nhiên khác với Alex Telles, Cavani vẫn đang trong quá trình cách ly. Và đó là lý do người hâm mộ không thấy hình ảnh chân sút người Uruguay trong màu áo mới.
 
Theo đó, Chính phủ Anh đã ra quy định cách ly 2 tuần cho bất kỳ công dân nào nhập cảnh. Với Telles, anh xuất hiện với vai trò một cầu thủ bóng đá, là trường hợp đặc biệt do liên tục được kiểm tra y tế/xét nghiệm từ khi còn ở Porto. Cavani thì khác, anh đã rời PSG và là cầu thủ tự do trước khi gia nhập Quỷ đỏ, nên bị xem như một công dân bình thường.

Edinson Cavani phải cách ly 2 tuần, lùi ngày ra mắt MU hình ảnh

Edinson Cavani không thể ra mắt MU như kế hoạch


Đó là chưa kể, tiền đạo sinh năm 1987 đã nhiễm Covid trong mùa hè và đến nay mới tiết lộ. Như vậy theo quy định cách ly 2 tuần, Cavani sẽ bỏ lỡ trận đấu với Newcastle vào ngày 17/10 tới đây, và chỉ có thể ra mắt CLB trong trận đại chiến ở Champions League với PSG – cũng chính là đội bóng cũ của anh.
 
Man United đang rất sốt ruột với thông tin này và đang tìm mọi cách để giải quyết tình hình. Bởi cùng với khoảng thời gian cách ly 2 tuần, đương nhiên Edinson Cavani cũng cần một vài buổi tập để làm quen với nhịp độ của bóng đá Anh, cũng như thích nghi với lối chơi của toàn đội. Nói cách khác kể cả sau 2 tuần cách ly như quy định, chưa chắc cầu thủ này đã được ra mắt ở trận gặp PSG mà có thể còn lâu hơn nữa.

Tiết lộ: Cavani nhiễm Covid và có ý định bỏ bóng đá
Trước khi hợp đồng với Man United được hoàn tất, tiền đạo Edinson Cavani đã trải qua một mùa hè rất khó khăn.
Phản ứng bất ngờ của Ibra khi MU mua Cavani
Chứng kiến cựu đồng đội Edinson Cavani gia nhập Man United, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gây bất ngờ với hành động này.
 
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X