Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ Ba 20/04/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani đang chơi cực hay trong màu áo MU, ngôi sao người Uruguay cũng vừa lên tiếng về tương lai ở sân Old Trafford.
Trong chiến thắng 3-1 của MU trước Burnley ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2020/21, tiền đạo Edinson Cavani vào sân từ băng ghế dự bị và mang về bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà, qua đó chấm dứt những nỗ lực của đội khách.
 
Cavani nói về tương lai ở MU

Cavani nói về tương lai ở MU


Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà cầu thủ sinh năm 1987 ghi bàn cho MU, trước đó anh lập công trong chiến thắng 2-0 trước Granada ở lượt về tứ kết Europa League và ghi bàn trong chiến thắng 3-1 trước Tottenham.

Tính ra, Edinson Cavani đã có 10 bàn và 2 kiến tạo trên mọi mặt trận, thành tích này được anh thực hiện sau 16 lần đá chính. Hợp đồng giữa Cavani và MU chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay, rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của cựu cầu thủ PSG.

Theo Metro, Cavani thông báo với MU rằng anh sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Tiền đạo người Uruguay muốn trở lại quê nhà thi đấu với mong muốn được sống bên cạnh gia đình của mình. Boca Juniors nhiều khả năng là bến đỗ tiếp theo của Cavani. 

Cũng có thông tin cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thuyết phục được cầu thủ 34 tuổi ở lại MU thêm một mùa giải nữa. Và trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, Cavani khẳng định:

Bây giờ tôi tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu, tôi muốn ghi thêm những bàn thắng cho MU. Tôi muốn cùng đội bóng giành những danh hiệu. Tôi rất vui với phong độ của mình trong những trận đấu vừa qua”.

“Sau khi mùa giải này khép lại, tôi sẽ quyết định tương lai. Bây giờ chưa có gì là chắc chắn cả. Mọi tin đồn đều không đúng sự thật”.
Điểm nhấn MU 3-1 Burnley: Greenwood hồi sinh mạnh mẽ, Quỷ đỏ nuôi mộng vô địchĐiểm nhấn MU 3-1 Burnley: Greenwood hồi sinh mạnh mẽ, Quỷ đỏ nuôi mộng vô địch
Man United đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Burnley nhờ những bàn thắng cuối trận của Greenwood và Cavani. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý rút ra...
Solskjaer vui mừng khi Greenwood được học hỏi từ CavaniSolskjaer vui mừng khi Greenwood được học hỏi từ Cavani
HLV Solskjaer khẳng định đây là một mùa giải quan trọng với Greenwood và cầu thủ này được hưởng lợi rất nhiều khi học hỏi từ một tiền đạo hàng đầu như Cavani.
Bruno Fernandes ca ngợi Cavani sau trận thắng GranadaBruno Fernandes ca ngợi Cavani sau trận thắng Granada
Tiền vệ người BĐN đã khen ngợi đồng đội Cavani sau khi tiền đạo này ghi bàn giúp Man United vượt qua Granada và tiến thẳng vào vòng bán kết Europa League...
Đây! Trung phong tốt nhất cho MU ở Hè 2021Đây! Trung phong tốt nhất cho MU ở Hè 2021
Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves cho rằng đội bóng cũ nên gia hạn hợp đồng với tiền đạo Edinson Cavani, thay vì đưa về một trung phong mới ở Hè 2021.
Link xem video Mu vs Granada Europa League: Cavani lập côngLink xem video Mu vs Granada Europa League: Cavani lập công
Kết quả bóng đá cúp C2 Mu vs Granada 2-0 lượt về tứ kết Europa League đêm qua rạng sáng nay 16/4/2021.Link xem video bàn thắng Manchester United vs Granada hôm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X