Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani tuyên bố MU sẽ phục thù Arsenal

Thứ Bảy 30/01/2021 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani phát biểu trước trận Arsenal vs MU, ngôi sao sinh năm 1987 khẳng định Quỷ đỏ đến sân Emirates với mục tiêu 3 điểm.

Edinson Cavani tin MU đủ sức đánh bại Arsenal


Ở trận đấu gần nhất, MU gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân nhà trước Sheffield. Thất bại này khiến Quỷ đỏ để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City, họ có 40 điểm sau 20 trận, kém đối thủ 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Chuỗi 13 trận bất bại của MU ở Ngoại hạng Anh cũng chính thức dừng lại.
Tiền đạo Edinson Cavani tuyên bố MU sẽ phục thù Arsenal hình ảnh

Cavani nói về trận Arsenal vs MU


Sau thất bại trước Sheffield, MU sẽ có thêm một trận đấu khó khăn. Quỷ đỏ làm khách trên sân của Arsenal, đội đang đạt phong độ cực cao. Pháo thủ đang có chuỗi 6 vòng đấu bất bại, trong đó 5 chiến thắng. Ở trận lượt đi, Arsenal đánh bại 1-0 ngay tại Old Trafford. Điều đó tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho họ.

Tiền đạo Edinson Cavani phát biểu trước trận Arsenal vs MU, ngôi sao sinh năm 1987 khẳng định Quỷ đỏ đến sân Emirates với mục tiêu 3 điểm. Anh nói:

"Ở trận lượt đi, chúng tôi đã tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. MU sau đó phải nhận 11m và nhận thất bại chung cuộc. Chắc chắn chúng tôi đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau trận đấu đó, MU sẽ đến sân Emirates với mục tiêu 3 điểm".

"Trận thua Sheffield chỉ là một tai nạn. MU đủ khả năng để đánh bại Arsenal. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. MU tự tin vào một kết quả có lợi".

Anthony Martial đang gây thất vọng với chuỗi 7 trận không ghi bàn, bởi vậy Cavani hoàn toàn có cơ hội đá chính. Anh đã ghi 5 bàn sau 17 trận trong màu áo Quỷ đỏ. Đó là thành tích khá ấn tượng bởi Cavani phần lớn chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.
Không thua Arsenal, MU sẽ lập kỷ lục khủngKhông thua Arsenal, MU sẽ lập kỷ lục khủng
Trận Arsenal vs MU được quan tâm rất nhiều. Nếu không thua trên sân Emirates, thầy trò HLV Solskjaer sẽ lập kỷ lục khủng nhờ thành tích tốt trên sân khách.
Arteta lý giải nguyên nhân đại chiến Arsenal vs MU bớt thù địchArteta lý giải nguyên nhân đại chiến Arsenal vs MU bớt thù địch
HLV Arteta thừa nhận sự kình địch giữa Arsenal và Man United không còn như xưa bởi VAR khiến các cầu thủ phải kiềm chế nhiều hơn trước.
Arsenal vs Man Utd: Chờ bản lĩnh Quỷ ĐỏArsenal vs Man Utd: Chờ bản lĩnh Quỷ Đỏ
Man United đã có được 21 điểm từ thế bị dẫn trước, tuy nhiên, khi nhìn vào trận thua trước Sheffield United, chúng ta phải tự hỏi liệu Man United có thể làm...
Nhận định Arsenal vs Man Utd (0h30 ngày 31/1): Vận đen của Quỷ đỏ?Nhận định Arsenal vs Man Utd (0h30 ngày 31/1): Vận đen của Quỷ đỏ?
Sau thất bại bất ngờ trước đội bét bảng Sheffield, Quỷ đỏ sẽ lại tiếp thêm một thử thách nữa. Dưới đây là nhận định Arsenal vs Man Utd vòng 21 Premier League...
Arsenal mất đội trưởng Aubameyang ở đại chiến MUArsenal mất đội trưởng Aubameyang ở đại chiến MU
Tiền đạo Aubameyang đã trở lại Anh, song việc phải cách ly khiến anh không thể ra sân trong trận đấu giữa Arsenal và MU vào đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X