Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho MU?

Chủ Nhật 08/11/2020 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cavani đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi ghi bàn đầu tiên cho MU ở chiến thắng 3-1 trước Everton.

Cavani ghi bàn

Cavani như thường lệ xuất phát từ băng ghế dự bị ở trận gặp Everton. Phút 82, cầu thủ 33 tuổi được tung vào sân thay thế cho Martial trong bối cảnh MU đang dẫn 2-1.

Chỉ ít phút có mặt trên sân, Cavani đã để lại dấu ấn. Trong một pha phản công, Bruno chuyền bóng thuận lợi để số 7 MU dứt điểm quyết đoán ấn định chiến thắng 3-1 cho Quỷ Đỏ.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Cavani kể từ khi gia nhập MU. Sau thành tích này, anh không giấu nổi niềm hạnh phúc và chia sẻ trên trang cá nhân: "Một chiến thắng lớn trong một trận đấu khó khăn, chúng ta hãy cùng nhau nỗ lực và duy trì sự tập trung."

Cavani nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho MU hình ảnh
Cavani có bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU.

Hiện tại, Cavani vẫn chưa có được nền tảng thể lực sung mãn nhất. Trước khi gia nhập MU, anh nghỉ thi đấu từ tháng 2 vừa qua. Chân sút người Uruguay vẫn đang cố gắng tập luyện để sớm có thể đá chính.

Chiến thắng 3-1 trước Everton giúp MU có được 10 điểm sau 7 trận, tạm vươn lên xếp thứ 14 trên BXH. Quỷ Đỏ tạm thời chấm dứt 2 trận toàn thua trước Arsenal và Istanbul.

Solskjaer: Cavani sẽ sớm tạo ra ảnh hưởng lớn ở MU
Solskjaer khẳng định Cavani đang ngày càng trở nên sắc bén hơn và chân sút người Uruguay sẽ sớm tạo được ảnh hưởng đặc biệt tại sân Old Trafford.
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của MU và Chelsea
Cả MU và Chelsea đều thắng ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21, Quỷ đỏ hạ Everton 3-1 còn The Blues dễ dàng đánh bại Sheffield 4-1. Cùng điểm qua những thống kê ấn...
MU ngược dòng hạ Everton, Wan-Bissaka và Lindelof vẫn bị chỉ trích
Người cũ Chelsea, Joe Cole đã chỉ trích bộ đôi Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindelof sau khi mắc lỗi ở trận Everton vs MU, vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X