Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng đầu tiên của Cavani khi bố bảo rời MU

Thứ Tư 10/03/2021 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi thông tin bố đẻ của tiền đạo Edinson Cavani chia sẻ về tương lai, chính chân sút này đã có hành động làm yên lòng Man United.
 

Động thái đầu tiên của Cavani

 

Theo đó, ông Luis Cavani – bố của tiền đạo MU cho rằng anh sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Nguyên nhân là bởi Cavani muốn trở lại Nam Mỹ trong phần còn lại của sự nghiệp, cũng như sốc trước nền văn hoá của xứ sở sương mù.
 

"Tôi muốn Edinson chơi cho một CLB có khả năng cạnh tranh danh hiệu cao" - bố Cavani chia sẻ. "Nó đã có nhiều cuộc đàm phán với Juan Roman Riquelme (PCT Boca Juniors, CLB Argentina). Giữa năm nay, Edinson nhiều khả năng sẽ trở lại Nam Mỹ bởi không có ý định tiếp tục ở lại Manchester sau khi kết thúc hợp đồng. 

Edinson Cavani nói gì khi được cho sắp rời MU hình ảnh

Edinson Cavani phản ứng sau thông tin muốn rời MU


Có những thứ khiến chúng tôi khó chịu như án phạt vụ ‘n*grito’. Chúng tôi luôn sử dụng câu nói đó ở đây và nó không có ý định phân biệt chủng tộc. Điều đó cũng ảnh hưởng tới quyết định của Edinson.”
 

Nhưng trên trang cá nhân của mình, Cavani đã đăng tải bức ảnh đang đặt tay lên chiếc logo của Man United và viết: “Tự hào khi khoác lên mình chiếc áo này”. Bài đăng này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ.

 
Được biết, hợp đồng của Cavani với đội chủ sân Old Trafford kéo dài tới hết mùa giải này, nhưng 2 bên có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Trong trường hợp không gia hạn hợp đồng với Edinson Cavani, Man United phải trả cho chân sút người Uruguay 2 triệu euro.

 
Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1987 đang chạy đua với thời gian để có thể góp mặt trong màn tiếp đón AC Milan vào giữa tuần này, trong khuôn khổ Europa League.

Lý do Cavani vắng mặt trong trận Derby ManchesterLý do Cavani vắng mặt trong trận Derby Manchester
Ít phút trước thềm trận Derby Manchester với Man City, HLV Solskjaer tiết lộ lý do không điền tên Cavani vào đội hình xuất phát.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X