Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani muốn sang Man United

Thứ Ba 21/01/2020 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian còn lại của phiên chợ đông, tương lai của tiền đạo Cavani là đề tài rất được quan tâm.


Cavani bỏ ngỏ khả năng gia nhập MU
 

Trong bối cảnh đã mất vị trí chính thức vào tay Mauro Icardi – một tân binh, tiền đạo Edinson Cavani không còn mặn mà gắn bó với PSG. Bên cạnh đó, bản hợp đồng của anh với đội bóng thủ đô nước Pháp chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2020, và lúc này chân sút Uruguay có thể tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào.
 
Ngược lại, Gã nhà giàu thành Paris lại không muốn để Cavani ra đi trước thời hạn, bất kể họ sẽ mất trắng cầu thủ này vào 6 tháng nữa. Đó là lý do thương vụ tiền đạo 32 tuổi gia nhập Atletico Madrid đã ngừng lại, dù trước đó 2 bên đã đàm phán thành công.

Cavani

Tiền đạo Cavani là mục tiêu theo đuổi mới nhất của MU


Mới nhất, Man United và Chelsea là 2 đội bóng đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ chân sút Nam Mỹ. The Blues muốn tăng chiều sâu đội hình, khi mình Abraham là không đủ, còn Giroud sắp ra đi. Với Quỷ đỏ, HLV Solskjaer khẳng định đang tìm kiếm một giải pháp ngắn hạn, thế chỗ cho Marcus Rashford sẽ phải ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương lưng.
 
Đội chủ sân Old Trafford thậm chí đã đặt giá rất cao – 23 triệu bảng cho ngôi sao sắp hết hợp đồng của PSG, và hy vọng đội bóng Pháp sẽ đồng ý với lời hỏi mua này. Về phía Cavani, bản thân cầu thủ sinh năm 1987 cũng được cho là hứng thú với việc gia nhập Nhà hát của những giấc mơ.
 
Dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, thương vụ này sẽ được hoàn tất rất nhanh, khi thời hạn của thị trường chuyển nhượng mùa đông chỉ còn 10 ngày là đóng cửa.

“MU phải bật lại bàn thua trước Liverpool mà xem mỗi ngày”
Những chỉ trích rất gay gắt của huyền thoại Gary Neville với giới chủ Quỷ đỏ, sau trận thua thê thảm Liverpool ở vòng đấu vừa qua.
VIDEO: Kylian Mbappe ca ngợi Liverpool và trả lời về khả năng sang Premier League chơi bóng
Trong buổi phỏng vấn mới đây với BBC, ngôi sao của PSG Kylian Mbappe chia sẻ về khả năng anh sẽ sang Premier League, cùng với đó là những suy nghĩ về màn trình...
VIDEO: HLV Park vội vã tới thăm HLV Mai Đức Chung trước khi trở về Hàn Quốc
Trước khi về nước nghỉ lễ, ông Park đã ghé qua buổi tập của ĐT nữ để chúc tết và gửi quà cho HLV Mai Đức Chung.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X