Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Bố đẻ Cavani khẳng định con trai sẽ chia tay MU

Thứ Tư 10/03/2021 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân Luis Cavani, bố đẻ của tiền đạo Edinson Cavani, lên tiếng xác nhận tình trạng không hạnh phúc của chân sút người Uruguay ở Man Utd.
Cập bến Old Trafford vào phiên chợ hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với PSG, Edinson Cavani đã hòa nhập nhanh và ghi 7 bàn thắng sau 25 lần ra sân kể từ đầu mùa, thành tích khá ổn với một tiền đạo đã nhiều tuổi.

Cách đây vài tuần, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer còn khẳng định Quỷ đỏ hài lòng với chân sút người Uruguay nên Quỷ đỏ sẽ sớm ngồi lại cùng anh để thảo luận về vấn đề hợp đồng. Được biết giao kèo của Cavani với Man Utd sẽ chấm dứt vào cuối mùa này nhưng kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm tùy thỏa thuận giữa đôi bên. Dù vậy, mới đây bất ngờ xuất hiện thông tin cho rằng lão tướng 34 tuổi có ý định ra đi.
MU tính gia hạn hợp đồng với Cavani
Cavani sẽ không ở lại MU sau mùa giải 2020/21

Mới đây, đích thân Luis Cavani, bố đẻ của ngôi sao này đã lên tiếng xác nhận việc con trai mình muốn ra đi vào cuối mùa: “Con trai tôi đang không hạnh phúc tại Anh và muốn trở về Nam Mỹ chơi bóng để được ở gần với gia đình của nó hơn.

Tôi muốn Edinson chơi cho một CLB có khả năng cạnh tranh danh hiệu cao. Nó đã có nhiều cuộc đàm phán với [Juan Roman] Riquelme (phó chủ tịch Boca Juniors, đội bóng hàng đầu Argentina). Giữa năm nay, Edinson nhiều khả năng sẽ trở lại Nam Mỹ bởi không có ý định tiếp tục ở lại Manchester sau khi kết thúc hợp đồng.

Có những thứ khiến chúng tôi khó chịu như án phạt vụ ‘n*grito’ (Cavani đã dùng từ bị xem là nhạy cảm mang hàm ý phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội sau trận đấu với Southampton vào tháng 11 năm ngoái và bị treo giò 3 trận. Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng FA đã quá cứng nhắc trong vụ việc này - PV). Đôi khi các cầu thủ không thể có phong độ tốt nhất và gánh nặng khiến họ mệt mỏi”.

Lần gần nhất Cavani ra sân cho Man Utd là ở trận hòa Crystal Palace 0-0. Cựu tiền đạo PSG không có tên trong danh sách đăng kí của Quỷ đỏ trong trận derby Manchester (Man Utd thắng 2-0) vì lý do chấn thương.

Xem lại một số tin bài về sự vụ "Cavani phân biệt chủng tộc"

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X