Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani quyết định tương lai ở Old Trafford

Thứ Sáu 19/02/2021 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Telegraph tiết lộ, tiền đạo Edinson Cavani rất muốn được tiếp tục ở lại MU sau mùa giải 2020/21.

Hè năm ngoái, tiền đạo Edinson Cavani cập bến MU từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1987 từng bị giới chuyên môn và cả truyền thông Anh "chế nhạo"chỉ là bản hợp đồng trong lúc hoảng loạn của MU sau khi chiêu một cái tên nào chất lượng hơn để bổ sung cho hàng công. 

 

Tiền đạo Edinson Cavani quyết định tương lai ở MU hình ảnh

Cavani muốn ở lại MU


Tuy nhiên, chân sút người Uruguay đang cho thấy anh là bản hợp đồng sáng suốt của MU. Cầu thủ 33 tuổi đã có 6 bàn thắng ở mùa giải 2020/21 cũng như tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Old Trafford. 

Nhiều thời điểm Cavani đã trở thành tiền đạo chủ lực trên hàng công của Man đỏ. Tất nhiên anh được HLV Solskjaer đánh giá rất cao.

Được biết trong hợp đồng của Cavani có điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng, nhưng hiện tại MU vẫn chưa đả động đến khả năng kích hoạt điều đó. Cựu tiền đạo PSG sắp bước sang tuổi 34 và có lẽ Quỷ đỏ muốn chờ đến cuối mùa giải này mới quyết định có giữ chân Cavani hay không.

Mới đây, phóng viên Mike McGrath của tờ The Telegraph tiết lộ Cavani đang rất hạnh phúc ở MU và rất muốn được tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ người Uruguay tin rằng mình đã dần quen với môi trường bóng đá ở Anh và vẫn đủ sức bùng nổ ở mùa giải tới. 

Tay săn bàn kỳ cựu được cho sẽ ngay lập tức đồng ý ở lại MU nếu nhận được lời đề nghị từ Man đỏ.
Mất 3 trụ cột, MU toang nặng trước trận gặp SociedadMất 3 trụ cột, MU toang nặng trước trận gặp Sociedad
MU sẽ không có được sự phục vụ của 3 cầu thủ gồm Pogba, Van de Beek và Cavani trong chuyến làm khách tới sân của Sociedad.
Đội hình ra sân của MU trước West Brom: Cavani và Martial đều đá chínhĐội hình ra sân của MU trước West Brom: Cavani và Martial đều đá chính
Đội hình MU thi đấu trước West Brom ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã chính thức lộ diện, theo đó cả Edinson Cavani và Anthony Martial đều ra sân ngay từ đầu.
Solskjaer so sánh Cavani với Ryan GiggsSolskjaer so sánh Cavani với Ryan Giggs
9h tối nay, Man United sẽ có chuyến làm khách trước West Brom với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Dưới đây là những chia sẻ về tình hình lực lượng MU từ HLV...
Khiến NHM MU tức giận, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?Khiến NHM MU tức giận, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
NHM MU cảm thấy không hài lòng khi HLV Ole Gunnar Solskjaer rút Mason Greenwood và đưa vào Edinson Cavani trong trận đấu với West Ham. Ông thầy người Na Uy...
Cavani: Bóng đá là những cuộc cạnh tranh không ngừng nghỉCavani: Bóng đá là những cuộc cạnh tranh không ngừng nghỉ
Tạm gác lại nỗi thất vọng ở Premier League, Edinson Cavani và các đồng đội chuẩn bị bước vào vòng 5 FA Cup với màn chạm trán West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X