Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani mâu thuẫn với Neymar, Chelsea thừa nước đục thả câu

Thứ Năm 21/09/2017 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani của Paris Saint-Germain sau khi cầu thủ người Uruguay có những mâu thuẫn không thể hàn gắn với người đồng đội Neymar.
Cavani mau thuan voi Neymar, Chelsea thua nuoc duc tha cau hinh anh
Cavani có nguy cơ phải rời PSG vì mâu thuẫn với Neymar

Tương lai của tiền đạo Edinson Cavani tại sân Công viên các Hoàng tử đang bị đe dọa nghiêm trọng. Hồi cuối tuần trước, chân sút người Uruguay đã liên tục tranh giành quyền đá phạt với Neymar ngay trên sân cỏ trong trận gặp Lyon. Những tin đồn ngày hôm qua cho rằng Neymar muốn PSG bán Cavani ngay sau cuộc cự cãi vừa rồi.

PSG đã trả 222 triệu euro để có được Neymar mùa hè vừa qua. Và ngôi sao người Brazil hiện đang là ngôi sao không thể thiếu trong đội hình của đội bóng đá nước Pháp. Điều đó đồng nghĩa rằng nếu một trong hai người phải ra đi, Cavani là cái tên nhiều khả năng bị trảm hơn.

Theo tờ Daily Mail, Chelsea hiện đang tăm tia tiền đạo đang đứng trước nguy cơ bị thất sủng của PSG. Ngoài ra, Everton, Juventus, Inter Milan, Napoli và Dortmund cũng là những đội bóng đã bày tỏ sự quan tâm tới thương vụ này.
Chelsea bất lực trước Arsenal: Vì Alvaro Morata không phải Diego Costa
Alvaro Morata không hề tệ chút nào và thực sự ổn với tư cách một tân binh chân ướt chân ráo cập bến nước Anh. Duy chỉ có điều, anh không phải Diego Costa,...

Để có được Cavani, các đội bóng sẽ phải đáp ứng đòi hỏi tương đối cao của chân sút đã 30 tuổi. Anh muốn có một mức lương không chênh lệch quá nhiều so với số tiền 120.000 bảng/tuần đang được hưởng tại PSG. Đồng thời, Cavani vẫn muốn đầu quân cho một đội đang được chơi tại Champions League. Chưa kể cầu thủ người Uruguay muốn mình là lựa chọn số một trên hàng công của đội bóng chứ không chấp nhận kiếp dự bị.

Nhìn chung, cựu cầu thủ Napoli nhiều khả năng không được chơi mọi trận đấu nếu chuyển đến Chelsea. Phong độ của Alvaro Morata đã thuyết phục được HLV Conte. Nhưng Cavani vẫn có thể được sử dụng như một phương án xoay tua với Morata trong bối cảnh The Blues đặt mục tiêu giành danh hiệu ở rất nhiều đấu trường khác nhau.

Ở cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Chelsea cũng nhắm đến một tiền đạo khác là Fernando Llorente nhưng bị từ chối vào phút chót. Vì thế, việc họ dò hỏi Cavani là rất có cơ sở. Dẫu vậy, sự có mặt của Cavani tại Stamford Bridge lúc này xem như cũng là một dấu chấm hết cho cơ hội cạnh tranh vị trí của tiền đạo trẻ Batshuayi.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X