Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani lỡ trận gặp Newcastle vì bận cách ly

Thứ Ba 13/10/2020 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Man United đã thất bại trong việc xin phép Premier League để Edinson Cavani thi đấu.

Cavani lỡ màn ra mắt cuối tuần này

Gia nhập MU trong ngày cuối phiên chợ hè và có mặt tại Anh ngày 4/10, Edinson Cavani phải trải qua quãng thời gian 2 tuần cách ly (tới 18/10) theo quy định của Anh quốc. Nguyên nhân là bởi, chân sút Uruguay đã kết thúc hợp đồng với PSG từ lâu và được xem là một công dân bình thường (cầu thủ tự do), thay vì thuộc một CLB và được miễn cách ly (do các đội bóng xét nghiệm liên tục).
Chính vì vậy ở trận đấu với Newcastle ngày 17/10 cuối tuần này, Cavani vẫn chưa thể có màn ra mắt với các fan Quỷ đỏ. Thậm chí đừng nói tới việc ra sân thi đấu, anh vẫn phải ở nhà để thực hiện nốt thời gian cách ly, sau đó mới được tới bản doanh MU và chụp ảnh ra mắt đội bóng mới.

Edinson Cavani lỡ trận gặp Newcastle hình ảnh

Edinson Cavani lùi ngày ra mắt MU vì không được châm chước quy định cách ly


Tất nhiên, cộng thêm những buổi tập để lấy lại thể trạng tốt nhất, Cavani sẽ cần phải chờ lâu hơn để thực sự khoác lên mình chiếc áo số 7 và tung hoành sân cỏ. Bởi đã 7 tháng nay, anh chưa ra sân, một phần vì Ligue 1 kết thúc trước thời hạn. Tất nhiên, MU có thể mạo hiểm sử dụng chân sút này ngay trận tiếp theo (20/10) ở Champions League, đối đầu với chính đội bóng cũ PSG.
Chưa hết, mối e ngại về thể lực của Edinson Cavani cũng là rất lớn, bởi cầu thủ này từng nhiễm Covid mùa hè vừa qua. Bởi vậy, các fan MU xem chừng khó lòng trông đợi vào chân sút 33 tuổi trong tương lai gần.

Edinson Cavani: Niềm hy vọng hay kẻ hết thời?
Gia nhập MU vào ngày cuối phiên chuyển nhượng và được trao chiếc áo số 7 danh giá, Edinson Cavani được kỳ vọng sẽ nâng tầm hàng công Quỷ đỏ. Nhưng sự thực có...
Đây! Bài học đầu tiên của Cavani cho Rashford
Được đưa về Old Trafford với nhiệm vụ ghi bàn, tiền đạo Edinson Cavani còn có vai trò quan trọng trong phòng thay đồ nhờ kinh nghiệm của mình.
VIDEO: Paul Scholes: MU chỉ nên mượn Cavani và mang về 1 người như Van der Sar
Trong buổi phỏng vấn với Stadium Astro, huyền thoại Manchester United Paul Scholes chỉ ra những điểm anh cho là sai lầm trong chuyển nhượng của CLB. Theo anh,...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X