Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cavani lên tiếng về khả năng tới MU và Napoli

Chủ Nhật 18/11/2018 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edison Cavani nói về tương lai, cầu thủ người Uruguay khẳng định anh ưu tiên trở lại Napoli hơn là cập bến Old Trafford trong trường hợp chia tay PSG.

Cavani có thể rời PSG


Trong những mùa giải gần đây, Edison Cavani luôn là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất trên hàng công của PSG. Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1987 đang cùng với Neymar và Mbappe hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công của đội bóng nước Pháp.
Edison Cavani nói về tương lai MU buồn lòng Napoli mở hội hình ảnh

Cavani bị cô lập tại PSG


Tuy nhiên, theo báo chí Pháp, giữa Cavani và Neymar xuất hiện mâu thuẫn rất lớn. Trên sân cỏ thậm chí hai cầu thủ này còn giành quyền đá phạt, thậm chí PSG còn phải trả tiền để cầu thủ 31 tuổi nhường quyền đá phạt trực tiếp cho siêu sao người Brazil.

Cavani và Neymar được cho là không nói chuyện trong những buổi tập của PSG, bản thân chân sút từng khoác áo Napoli cũng khẳng định anh không bạn bè gì cả với siêu sao người Brazil. Truyền thông Pháp đang đồn rằng Neymar đang gây áp lực buộc PSG phải bán Cavani trong tương lai gần.

Cầu thủ 26 tuổi người Brazil muốn đội bóng nước Pháp mua Morata của Chelsea hoặc Alexis Sanchez của M.U thay thế ngôi sao người Uruguay.


MU và Napoli quan tâm Cavani


Trong trường hợp rời PSG, cầu thủ người Uruguay không cần lo lắng về bến đỗ mới bởi có rất nhiều CLB lớn ở châu Âu muốn có chữ ký của anh. M.U quan tâm Cavani, Napoli cũng muốn đưa cầu thủ 31 tuổi trở lại San Paolo.
Cavani co mot tran dau that vong

Cavani ưu tiên trở lại Napoli hơn là đến M.U


Trong một diễn biến mới nhất, Edison Cavani nói về tương lai, cầu thủ người Uruguay khẳng định anh ưu tiên trở lại Napoli hơn là cập bến Old Trafford trong trường hợp chia tay PSG.

“Quãng thời gian thi đấu tại Napoli đẹp nhất sự nghiệp của tôi. Ở San Paolo tôi được NHM yêu quý, ngay cả thời điểm hiện tại họ vẫn dành cho tôi rất nhiều tình cảm. Tôi cảm ơn tình cảm của NHM Napoli đối với mình. Phải thừa nhận rằng nếu một ngày rời PSG, ưu tiên hàng đầu của tôi là trở lại Napoli”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X