Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Arsenal nhận tin vui từ Cavani

Thứ Bảy 14/01/2017 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Edinson Cavani khẳng định anh rất hứng thú với môi trường bóng đá ở Premier League. Ngôi sao người Uruguay là mục tiêu hàng đầu của M.U và Arsenal.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, tiền đạo Edinson Cavani là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn tại Premier League. M.U là đội bóng khát cầu thủ sinh năm 1987 nhất. Mặc dù đang sở hữu trong tay Zlatan Ibrahimovic, nhưng Mourinho vẫn muốn tìm sự thay thế lâu dài cho cầu thủ người Thụy Điển và Cavani là một trong những ưu tiên hàng đầu. Arsenal cũng rất muốn có Cavani. Mặc dù vừa gia hạn hợp đồng với Giroud nhưng HLV Wenger chỉ coi chân sút người Pháp là phương án B và chưa khi nào từ bỏ hy vọng đưa về một chân sút đẳng cấp.
MU va Arsenal nhan tin vui tu Tien dao Edinson Cavani hinh anh
Cavani là mục tiêu mà Arsenal và M.U đã theo đuổi từ lâu
Cavani được PSG chiêu mộ từ Napoli mùa Hè 2013, từng chơi cùng Ibrahimovic ở PSG trước khi Ibra gia nhập M.U. Sau khi Ibra ra đi, Cavani trở thành chân sút số 1 của PSG. Ngôi sao 29 tuổi đang chơi cực tốt ở thời điểm hiện tại. Anh đã ghi 18 bàn sau 17 lần ra sân ở Ligue 1. Ở đấu trường Champions League, ngôi sao sinh năm 1987 cũng đã có 6 bàn sau 6 trận. Hợp đồng của Cavani với đội bóng nước Pháp chỉ còn thời hạn đến năm 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại hai bên vẫn chưa thông qua một bản hợp đồng mới. Trong một phát biểu mới nhất, Cavani đã mang đến những hy vọng cho những đội bóng ở Premier League.
M.U tìm được người thay thế Zlatan Ibrahimovic
(Bongda24h.vn) - Theo Sunday Express, Mourinho muốn chiêu mộ tiền đạo người Uruguay của PSG Edinson Cavani để thay thế cho chân sút Thụy Điển Zlatan...
Tiền đạo Edinson Cavani khẳng định anh rất hứng thú với môi trường bóng đá ở Premier League: “Đó là một giải đấu tuyệt vời và bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn thi đấu. Ngoại hạng Anh là giải đấu có chuyên môn và tính cạnh tranh hay nhất thế giới. Ở đây có rất nhiều những cầu thủ và huấn luyện viên giỏi. Bầu không khí trên những khán đài cũng rất cuồng nhiệt. Tôi đã từng làm khách ở Anh vài lần, bóng đá ở đây thực sự là một lễ hội. Hiện tại, tôi đang là người của PSG nhưng trong tương lai không biết chuyện gì sẽ xảy ra”.
tien dao Cavani ghi ban cho PSG
Cavani khẳng định muốn đến Premier League thi đấu
“Nếu tôi có cơ hội được thi đấu ở Anh, chắc chắn tôi sẽ phải xem xét. Tôi rất muốn một lần được thi đấu tại đây với tư cách cầu thủ thuộc một trong những đội bóng tham dự giải đấu. Nhiều người nói rằng có những đội bóng lớn ở Premier League quan tâm đến tôi, nhưng tôi phải khẳng định rằng đến thời điểm này tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào”, ngôi sao 29 tuổi tiếp tục. Với những lời phát biểu của Cavani, khả năng anh rời PSG đến Anh là khá cao. Vấn đề là M.U hay Arsenal chấp nhận chi ra bao nhiêu để nhận được cái gật đầu từ phía PSG mà thôi.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X