Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Yorke: “Cavani là mẫu săn bàn giống Ibrahimovic và Larsson”

Thứ Năm 14/01/2021 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dwight Yorke đánh giá cao việc Manchester United ký hợp đồng với Edinson Cavani. Cựu tiền đạo của “Quỷ đỏ” ủng hộ cầu thủ người Uruguay tái hiện hình ảnh của Zlatan Ibrahimovic, Robin van Persie và Henrik Larsson.

Cavani khởi đầu tốt ở MU

Trong thời gian qua, MU ưu tiên yếu tố kinh nghiệm khi tìm kiếm những giải pháp cấp thiết trên hàng công. Có ý kiến cho rằng gã khổng lồ của Premier League nên xây dựng lực lượng lâu dài hơn với tiền đạo như Erling Haaland của Borussia Dortmund được nhận định là mẫu cầu thủ họ cần trong 10 năm tới.

Yorke Edinson Cavani là mẫu săn bàn giống Ibrahimovic hình ảnh
Cavani chơi tốt trong màu áo MU

Tuy nhiên, MU cũng đã tìm thấy sự hiệu quả khi chiêu mộ Bruno Fernandes. Ngoài ra, Edinson Cavani cũng nhanh chóng thích nghi với môi trường mới sau khi tới đây dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2020.

Cavani đã 33 tuổi nhưng vẫn có sự sung mãn về thể chất. Anh được kỳ vọng sẽ mang lại thành công giống như một số người tiền bối từng tỏa sáng ở Manchester.

Yorke giàu tin tưởng

Dwight Yorke tin rằng Cavani là một sự bổ sung sáng suốt của MU. Người cùng họ giành cú ăn 3 năm 1999 nói với Sky Sports: “Bạn có thể thấy những gì Cavani mang lại. Thường thì khi bạn mang một cá tính lớn như Cavani, một cầu thủ trẻ hơn sẽ được hưởng lợi từ điều đó.”

Cavani va Ibra
Yorke so sánh Cavani với Ibra và Larsson

“Chúng ta đã thấy điều đó ở Ibrahimovic trước đây cũng như Van Persie hay Larsson. Giờ đây, Cavani vào sân và làm được điều đó. Điều tôi thích ở Cavani là cậu ấy hoàn toàn khác biệt so với những cầu thủ còn lại.”

“Sức tấn công của Cavani rất nổi bật và đó là một nhà thể thao dày dạn kinh nghiệm. Mặc dù chưa từng chơi ở Anh, điều đó không khiến cậu ấy nản lòng và muốn chứng minh rằng có thể chơi ở đẳng cấp cao ngay cả ở giai đoạn cuối sự nghiệp.”

“Khi bạn có sự tích hợp mẫu cầu thủ như vậy, họ sẽ luôn tác động tích cực đến những cầu thủ trẻ hơn. Đó là một động thái tuyệt vời từ Solskjaer khi mang về Cavani.”

Cavani đã ghi được 4 bàn sau 15 lần ra sân cho MU dù gặp phải một số rắc rối như chấn thương hay án treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X