Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani khiến Man United mừng rỡ

Thứ Sáu 13/08/2021 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin rất mừng với Man United, khi tiền đạo Edinson Cavani mới đây đã quay trở lại Anh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cavani đón gia đình sang Anh


Sau quãng thời gian nghỉ dài hơn dự kiến (nhưng được thỏa thuận trong bản hợp đồng mới), Edinson Cavani mới đây đã chính thức quay lại Anh. Tiền đạo Uruguay sẽ trải qua quy định cách ly, trước khi chính thức trở lại luyện tập cùng toàn đội. Vì lẽ đó, anh sẽ vắng mặt ở vòng đấu đầu tiên trước Leeds, nhưng sẽ sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo.
 
Và điểm đặc biệt nhất trong chuyến trở về Anh, là Cavani đã đem theo gia đình mình gồm người bạn gái Jocelyn Burgardt, cô con gái India và tiểu hoàng tử mới ra đời tháng 6 tên Sylvester.
 
Anh đăng tải trên mạng xã hội: “Quay trở lại nhà. Năm nay gia đình ta sẽ có 4 người cho chuyến phiêu lưu này”.

Cavani đón cả gia đình sang Anh
Edinson Cavani đón cả gia đình sang Anh
Xem thêm:
Jocelyn Burgardt và Edinson Cavani đã công khai chuyện tình cảm vào năm 2018. Trước đó, tiền đạo này đã có cuộc hôn nhân 7 năm với vợ cũ Maria Soledad, và cả 2 cũng có 2 người con chung.
 
Còn nhớ trong nửa cuối mùa giải năm ngoái, Cavani đã lên kế hoạch trở lại Nam Mỹ thi đấu để được gần gia đình, bởi Jocelyn Burgardt khi đó chuẩn bị sinh đứa thứ 2. Nhưng rồi, HLV Solskjaer và Man United đã thuyết phục thành công để cầu thủ này gia hạn thêm 1 năm.
 
Chính vì vậy, việc Cavani đem cả gia đình trong lần quay trở lại Anh này là một sự cam kết tương lai rất lớn. Chân sút sinh năm 1987 cũng không phải lo lắng vì đã có gia đình ở bên cạnh, và đã sẵn sàng tập trung vào những màn trình diễn trên sân cỏ.
 
MU vắng 9 cầu thủ tại vòng 1 Premier LeagueMU vắng 9 cầu thủ tại vòng 1 Premier League
Trước thềm màn tiếp đón Leeds United trên sân nhà Old Trafford, tình hình lực lượng MU đang có những sự vắng mặt không ít.
10 thống kê ấn tượng trước vòng 1 Premier League 2021/2210 thống kê ấn tượng trước vòng 1 Premier League 2021/22
Vòng 1 Premier League 2021/22 sẽ chính thức diễn ra vào đêm nay, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng trước khi vòng đấu đầu tiên diễn ra.
Nhận định Brentford vs Arsenal (02h00 ngày 14/8): Chờ tiệc bàn thắngNhận định Brentford vs Arsenal (02h00 ngày 14/8): Chờ tiệc bàn thắng
Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ đã có thể đón chào sự trở lại của giải bóng đá hấp dẫn nhất xứ sở sương mù. Dưới đây là những nhận định...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X