Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cavani háo hức “để lại điều gì đó tích cực” trước khi rời MU

Thứ Ba 04/05/2021 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Uruguay cho hay anh sẽ tiếp tục cháy hết mình cho đến khi mãn hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.
Edinson Cavani gia nhập Manchester United vào mùa hè năm 2020 theo hợp đồng kéo dài 1 năm vào mùa hè năm 2020 sau khi rời PSG dưới dạng tự do. Trong giao kèo của tiền đạo 34 tuổi với “Quỷ đỏ” có chi tiết thời hạn cộng tác sẽ tự động kéo dài thêm một năm nếu hai bên thống nhất.

Edinson Cavani háo hức để lại điều gì đó trước khi rời MU hình ảnh
Cavani đang chơi tốt ở MU

Nhưng có tin Cavani sẽ chia tay MU ngay hè này để trở lại Nam Mỹ khoác áo CLB hàng đầu của Argentina, Boca Juniors. Dù chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào về tương lai song cầu thủ người Uruguay cam kết sẽ luôn ra sân với tinh thần cao nhất chừng nào còn là thành viên của đội chủ sân Old Trafford.

Cavani bày tỏ: “Thành thật mà nói, tôi không thích thú gì với việc chỉ bảo hay đưa cho ai lời khuyên. Mục tiêu của tôi khi đồng ý đến MU đơn thuần liên quan đến chuyên môn. Tôi chỉ muốn được cống hiến hết sức mình và đóng góp tối đa cho đội bóng bằng tất cả những gì tôi có, cho dù chỉ là trong một buổi tập bình thường.

Tất nhiên, nếu một cầu thủ trẻ đến và hỏi han, nhờ tôi chỉ dẫn một điều gì đó thú vị thì tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ họ một cách tối đa trong khả năng của mình. Nhưng tôi tin rằng luôn có rất nhiều bài học bổ ích xung quanh mà mỗi cầu thủ có thể tiếp thu chứ không chỉ giới hạn trong những người cùng đội hay đá cùng vị trí.

Để trưởng thành, cầu thủ nào cũng cần phải biết học hỏi những thứ tốt nhất từ người khác song cũng cần phải xem xét liệu có phù hợp với mình hay không. Vì thế tôi rất vui nếu có ai tìm đến với mình để mong có được những lời khuyên bổ ích cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai. Tôi rất sẵn lòng mang đến những điều tích cực cho những ai cần".


Càng về cuối mùa, phong độ của Cavani tại MU càng được cải thiện. 5 trận vừa qua, lão tướng 34 tuổi đã có 5 bàn cộng 2 kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X