Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Cavani giơ ngón tay thối với CĐV MU

Zalo
Không những không thể hiện được gì nhiều trong trận đấu cuối cùng cho MU, tiền đạo Edinson Cavani còn xảy ra những mâu thuẫn với các CĐV.

Hành động không đẹp của Cavani với các CĐV

Hợp đồng giữa Edinson Cavani và MU đáo hạn vào tháng 6 tới. Theo HLV Ralf Rangnick xác nhận, tiền đạo sinh năm 1987 sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại chứ không kí hợp đồng mới.

Như vậy, cuộc đối đầu Crystal Palace vừa qua là lần cuối cùng Cavani ra sân trong màu áo Quỷ Đỏ. Đáng tiếc thay, anh cùng MU không thể có được cái kết đẹp.

Cavani gần như không thể hiện được gì nhiều khi được đá chính trọn vẹn 90 phút. Tồi tệ hơn, anh còn xảy ra mâu thuẫn với các CĐV sau khi trận đấu khép lại.

Cavani
Hành động không đẹp của Cavani với fan MU.

Trên đường rời sân để ra xe bus của đội, Cavani đã có lời qua tiếng lại với 1 nhóm CĐV MU. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, chân sút người Uruguay có hành động giơ ngón tay thối hướng về người hâm mộ.

Hành động trên khiến Cavani hứng chịu muôn vàn chỉ trích từ các CĐV MU trên mạng xã hội. Rõ ràng, đây là cái kết không đẹp của tiền đạo số 21 với Quỷ Đỏ.

Mùa này, Cavani không có nhiều đóng góp cho MU. Liên tiếp dính chấn thương, anh chỉ có thể ra sân 20 trận trên mọi đấu trường và có cho mình 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Những con số kể trên kém xa với thành tích 17 bàn và 6 kiến tạo mà tiền đạo sinh năm 1987 có được ở mùa giải năm ngoái. Hiện, chưa rõ bến đỗ mới của Cavani sau khi chia tay MU.

Ten Hag ra mắt MU: Hiện tại tôi chưa nghĩ tới những danh hiệuTen Hag ra mắt MU: Hiện tại tôi chưa nghĩ tới những danh hiệu
HLV Erik Ten Hag đã chính thức ra mắt MU và có những chia sẻ của mình về kế hoạch và mục tiêu tại Old Trafford trong thời gian tới.
Cavani chính thức quyết định tương lai ở MUCavani chính thức quyết định tương lai ở MU
HLV Rangnick xác nhận Edinson Cavani sẽ rời Man United vào mùa hè này khi hợp đồng của cầu thủ người Uruguay hết hạn.
VIDEO: Fan nữ khóc nức nở níu giữ Cavani ở lại Man UtdVIDEO: Fan nữ khóc nức nở níu giữ Cavani ở lại Man Utd
Sau chiến thắng trước Brentford, Edinson Cavani đã gặp một fan nữ trẻ tuổi của MU, cô bé đã cầu xin tiền đạo người Uruguay đừng ra đi.
Cavani thất vọng vì mất vị trí ở MU sau khi Ronaldo trở lạiCavani thất vọng vì mất vị trí ở MU sau khi Ronaldo trở lại
Edinson Cavani thừa nhận những lo ngại về vai trò của mình ở Man United khi Ronaldo trở lại đã trở thành sự thật.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X