Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quá nhanh: MU chốt xong Edinson Cavani

Thứ Ba 06/10/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được các nguồn uy tín xác nhận, tiền đạo Edinson Cavani đã thuộc về Man United.
 

MU chiêu mộ Cavani

 

Rất nhanh chóng, chỉ ít giờ sau khi có thông tin Quỷ đỏ đàm phán Edinson Cavani, thương vụ đã được hoàn tất. MU ban đầu không đồng ý mức lương 10 triệu euro/mùa trong bản hợp đồng 2 năm (chưa kể phí hoa hồng cho người đại diện), nhưng cuối cùng đã đi đến tiếng nói chung với chân sút người Uruguay (số tiền chi tiết chưa được tiết lộ).
 
ESPN xác nhận Cavani sẽ ký hợp đồng với MU 2 năm (tới tháng 6/2022). Mùa hè này, chân sút sinh năm 1987 đã nhận được những lời đề nghị từ Benfica, Real Madrid và Juventus. Man United là đội bóng tiếp cận sau cùng, và khi Benfica trở lại đàm phán – Quỷ đỏ đã nhanh tay đưa ra lời đề nghị chính thức và đã thành công.

Xong Edinson Cavani gia nhập Man United hình ảnh

Những nguồn tin uy tín đã xác nhận Edinson Cavani thuộc về Man United


Nguồn tin từ nhà báo Mohamed Bouhafsi (chuyên gia bóng đá Pháp, đang làm việc tại RMC) khẳng định, Cavani sẽ ký hợp đồng ngày mai và ngay trong đêm nay sẽ bay đến Manchester để kiểm tra y tế.
 
Một điều rất đáng chú ý nữa là sau vòng đấu này, các giải vô địch quốc gia sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển. Bởi vậy khi trở lại, Edinson Cavani hoàn toàn có thể ra mắt trước… PSG – đối thủ mà Man United sẽ chạm trán ở lượt 1 Champions League. Cavani là tiền đạo ghi bàn số 1 lịch sử đội bóng thành Paris.
 
Trong phần còn lại kỳ chuyển nhượng, MU vẫn đang nỗ lực để chiêu mộ thêm một hậu vệ trái và một tiền vệ cánh phải.

Cực gắt: Huyền thoại MU ám chỉ Lampard dạy học trò tranh giành pen
Rắc rối mới đây trên chấm phạt đền của Chelsea đã trở thành đề tài nóng tại xứ sở sương mù, khi đến lượt cựu danh thủ Rio Ferdinand buông lời dè bỉu Frank...
Solskjaer mâu thuẫn với BLĐ MU về chính sách chuyển nhượng
HLV Solskjaer tỏ ra không hài lòng với công tác chuyển nhượng của BLĐ MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X