Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM MU hết lời khen ngợi Cavani sau tình huống bảo vệ đồng đội

Chủ Nhật 03/10/2021 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani đã lao vào bảo vệ đồng đội Scott McTominay trong một cuộc tranh cãi với các cầu thủ Everton, anh đã được khen ngợi hết lời trên mạng xã hội.

NHM MU đánh giá cao Cavani


Vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng 2-1 trước Villarreal ở Champions League hồi giữa tuần, tiền đạo Edinson Cavani đã chơi năng nổ. Tinh thần và sự quyết tâm của anh giúp các ngôi sao của Man đỏ thi đấu cố gắng hơn.

Với những gì đã thể hiện, Cavani được tưởng thưởng bằng trận đá chính trước Everton. Anh đã có một tình huống đánh đầu hiểm hóc nhưng thủ môn đối phương bay người cản phá. Ngoài ra, số 21 còn được nhớ đến với tình huống bảo vệ đồng đội.
Tình huống Cavani bảo vệ đồng đội
Tình huống Cavani bảo vệ đồng đội
Tình huống Cavani bảo vệ đồng đội
Tình huống Cavani bảo vệ đồng đội

Tình huống Cavani bảo vệ đồng đội

McTominay phạm lỗi với hậu vệ trái Lucas Digne của Everton. Yerry Mina và các ngôi sao khác của Everton đã gây sức ép với cầu thủ người Scotland. Nhận đấy đồng đội bị đối thủ xô đẩy, Cavani đã nhảy vào ăn thua đủ với đối phương.

Cầu thủ người Uruguay và Yerry Mina tiếp tục có những màn xô đẩy, giống hệt như tình huống va chạm ở cúp Liên đoàn mùa giải năm ngoái. Trọng tài đã vào cuộc, rất may là không có gì đáng tiếc xảy ra. NHM M U đã khen ngợi hàng động của Cavani.

Một người viết trên Twitter : "Yêu Cavani. Một người có thể làm tất cả những gì để bảo vệ đồng đội”, một người khác nói: "Cavani luôn là người đứng đầu bảo vệ đồng đội!, tôi rất nể phục anh ấy”. Một CĐV tiếp tục: “MU cần những cầu thủ như Cavani, anh ấy luôn có mặt đúng lúc và sẵn sàng ăn thua đủ với đối phương”.

Ở trận đấu với Everton, MU vượt lên sau bàn thắng của Martial, nhưng Andros Townsend đã gỡ hòa trong hiệp thi đấu thứ 2. Chỉ có được trận hòa 1-1, HLV Solskjaer tiếp tục khiến NHM MU cảm thấy thất vọng.

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của MUReal Madrid lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của MU
Real Madrid đang tính toán chiêu mộ Edinson Cavani vào tháng 1 để tăng cường thêm độ dày cho hàng công.
Màn trình diễn đầu tiên của cầu thủ 2 số áo tại Man UnitedMàn trình diễn đầu tiên của cầu thủ 2 số áo tại Man United
Sau gần 1 tháng dưỡng thương, tiền đạo Edinson Cavani đã tái xuất sân cỏ với một số áo khác.
HLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Edinson CavaniHLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Edinson Cavani
HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã có những chia sẻ về sự vắng mặt của tiền đạo Edinson Cavani, người không có tên trong danh sách thi đấu trước Young Boys...
Phát hiện tung tích bí ẩn của CavaniPhát hiện tung tích bí ẩn của Cavani
Bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký trận MU vs Newcastle, hóa ra đây là tình trạng của tiền đạo Edinson Cavani.
Edinson Cavani ngại nhất khi phải đối đầu với cầu thủ nào?Edinson Cavani ngại nhất khi phải đối đầu với cầu thủ nào?
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Edinson Cavani tiết lộ rằng Giorgio Chiellini là hậu vệ mà anh ngại phải đối đầu nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X